SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Lão Tấn âm mưu đưa con trai bỏ trốn cùng Diệp, bà Sa thẫn thờ biết mình bị phản bội?

16:22, 20/10/2021
(SHTT) - Có vẻ như ngay đến cả nhân tình cũng định "cao chạy xa bay" không thèm ỏ ê gì đến bà Sa rồi.

Bên cạnh việc nỗ lực tìm ra chứng cứ để nhanh chóng minh oan cho ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) của Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân" thì về phía lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) lại có nhiều xào xáo. Ngay sau khi biết sự thật về mẹ cùng quá khứ bất hảo của bố, Thy (Thu Quỳnh) liên tiếp gây sức ép hòng bắt hung thủ thực sự phải nhận lỗi. Đồng thời, cô cùng bị lão Tấn "dằn mặt" cực căng với lời "thủ thỉ" rằng sẽ cho cô "bay màu" cùng với cả đứa con trong bụng. Ngay sau đó, với sức ép tâm lý, Thy bất ngờ chuyển từ đối đầu sang nhũn nhặn với mẹ. Trong preview tập 60, Thy tiết lộ một bí mật khiến cho bà Sa "rụng rời" tay chân. 

Theo những điều mà Thy chia sẻ thì bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) đang đứng trước nguy cơ mất hết mọi thứ. Ngay sau khi những chuyện bất lợi xảy ra, lão Tấn đã có ý định bỏ trốn, đồng thời sẽ mang theo con trai là Dũng (Sỹ Hưng). Trớ trêu thay, lão lại bỏ rơi chính người đàn bà từng được mình thề thốt yêu thương trọn đời và sinh con cho lão. Nguồn tin này khiến cho bà Sa như "ngồi trên đống lửa". Với một người thủ đoạn như bà Sa, hẳn sẽ không dễ dàng chấp nhận bị "loại ra khỏi cuộc chơi" sớm như thế.

Nhưng thuyết âm mưu từ khán giả thì đây chính là kế hoạch của Thy nhằm "rung cây dọa mẹ" để có được nhân chứng cho vụ án năm xưa của bố mình. Rõ ràng khi khiến cho bà Sa lo sợ về tương lai cô độc thì rất dễ sẽ dụ khị được người đàn bà này ra làm chứng cho những tội lỗi trước đây của nhân tình. Vốn dĩ, mọi đường đi nước bước trước đây của lão Tấn đều nhất nhất kể lại cho người tình của mình biết. Lúc này, chỉ có bà Sa mới xoay chuyển được tình thế khó khăn nhất của phim khi mọi việc đã xảy ra quá lâu và không có bằng chứng.

Ngược lại, chính điều này có thể đã dẫn đến việc bà Sa bị lão Tấn bắt cóc ở trong đoạn giới thiệu phim trước đó. Vì đồng ý ra làm chứng nên người phụ nữ này đã chuyển từ yêu sang thành kẻ thù của gã giang hồ khét tiếng. Số phận của bà Sa liệu có bình yên sau những biến cố lớn xảy ra hay không?

"Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

TH

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.