SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Họp báo sau trận đấu Việt Nam với Oman: 'Các cầu thủ ĐT Việt Nam bất mãn với trọng tài'

07:30, 13/10/2021
(SHTT) - Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam có phần bất mãn với một số quyết định của trọng tài trong trận Việt Nam gặp Oman và thua với tỉ số 1-3 vào rạng sáng 13/10.

Ghi bàn mở tỉ số trước trong hiệp 1 nhưng ĐT Việt Nam đã để ĐT Oman có màn lội ngược dòng, qua đó nhận thất bại thứ 4 liên tiếp tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà chưa có điểm số nào.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại này nên ông và người dân Việt Nam rất mong chờ ở vòng này nhưng có lẽ toàn đội cần thêm thời gian để cải thiện.

tm-img-alt
Trọng tài có chút gì đó không chính xác nhưng chúng ta phải chấp nhận.

"Sau 4 trận đấu, tôi cũng có nhiều điều muốn nói về trọng tài nhưng hôm nay tôi hạn chế nói. Tôi nghĩ trọng tài thiếu tính nhất quán. Nếu mà đánh giá trọng tài hôm nay thì tôi nghĩ chính bản thân trọng tài là người hiểu rõ nhất. Tôi nghĩ các cầu thủ đã nỗ lực hết sức nhưng họ cũng bất mãn với trọng tài và thực tế không khí khi vào phòng thay đồ khá trầm lắng. ĐT Việt Nam còn 2 trận nữa gặp ĐT Nhật Bản và ĐT Ả Rập Xê Út, tất nhiên chúng tôi sẽ phải tiếp tục nỗ lực" - HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Ở trận đấu, HLV Park Hang-seo đã có sự thay đổi ngay trong đội hình xuất phát so với các trận đấu trước đó. Cụ thể, HLV người Hàn Quốc đã có những sự thay đổi 4 vị trí trong đội hình xuất phát. Trong khung gỗ, Văn Toản được lựa chọn thay Tấn Trường.

Trong khi đó Văn Thanh nhường lại vị trí cho Tấn Tài, Tuấn Anh được thay thế bằng Đức Huy và đáng chú ý nhất là Công Phượng được xuất phát ngay từ đầu thay thế cho Văn Đức. Lý giải về những sự thay đổi này, HLV Park Hang-seo cho biết: "Việc lựa chọn cầu thủ vào thi đấu không phải ý kiến cá nhân của tôi mà của nhiều thành viên BHL. Tôi nghĩ khi xây dựng đội hình thì luôn muốn làm thế nào để giành thắng lợi. Cầu thủ nào vào sân thì không chỉ Công Phượng mà ai cũng nỗ lực hết sức".

Trong 90 phút gặp ĐT Oman, ĐT Việt Nam đã phải nhận 2 quả phạt 11m và nhiều lần trọng tài phải tham khảo hệ thống VAR để đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi đã được đặt ra về sự công tâm của trọng tài đối với ĐT Việt Nam. Sau trận đấu, trung vệ Duy Mạnh cho rằng: "Các cầu thủ đã thi đấu hết mình nhưng kết quả cuối cùng lại bất lợi cho mình. Đó là điều mà tôi rất tiếc. Trọng tài có chút gì đó không chính xác nhưng chúng ta phải chấp nhận".

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước và có ít ngày nghỉ ngơi trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Nhật Bản và ĐT Ả Rập Xê Út vào tháng 11. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo và một số cộng sự sẽ bay sang UAE để cùng U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

TH

Tin khác

Media 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.
Media 2 ngày trước
(SHTT) - Đại lễ giỗ tổ 10/3 năm nay tại chùa Lưu Ly (ngôi chùa nằm ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) được tổ chức lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 22/4 tới đây, trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra Lễ ra mắt Chương trình phục dựng di ảnh màu cho các Văn nghệ sĩ, Trí thức đã hi sinh, hoặc có công trong kháng chiến và giới thiệu Tác phẩm “Phượng” của tác giả Phạm Kiều Phượng.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Cục QLTT thành phố Đà Nẵng xử phạt 33 triệu đồng đối với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thiết lập website thương mại điện tử bán hàng vi phạm quy định của pháp luật.