SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Lâm Tâm Như tiết lộ bí mật gây sốc về Hoàn Châu cách cách sau 21 năm phát sóng

07:00, 26/11/2019
Tiết lộ của Lâm Tâm Như về vai diễn của cô và Triệu Vy khiến nhiều người bất ngờ.

Hoàn Châu cách cách  là một trong những bộ phim kinh điển của điện ảnh Trung Quốc. Phần 1 được phát sóng năm 1998 đã tạo nên cơn sốt khắp châu Á. Đây cũng là bộ phim đưa dàn diễn viên chính như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt... một bước thành sao hạng A và nhiều người đến nay vẫn giữ được vị thế trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dàn diễn viên Hoàn Châu Cách Cách từng làm chao đảo màn ảnh châu Á cách đây 21 năm.

Mặc dù bộ phim đã lên sóng cách đây 21 nhưng những thông tin hậu trường xoay quanh tác phẩm này vẫn được khán giả quan tâm, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x. Mới đây, khi tham gia show Nhà trọ thân thương mùa 3, nàng 'Hạ Tử Vi' Lâm Tâm Như đã tiết lộ những bí mật bất ngờ xoay quanh bộ phim này.

Lâm Tâm Như tiết lộ rằng vai diễn Hạ Tử Vi của cô ban đầu được giao cho Triệu Vy còn Lâm Tâm Như đảm nhận vai công chú Trại Á, vai này về sau đó thuộc về diễn viên Trương Hằng.

Tuy nhiên, cục diễn đã thay đổi khi nữ diễn viên Lý Đình Nghi bỏ vai Tiểu Yến Tử. Vai Tiểu Yến Tử sau đó đã thuộc về Triệu Vy còn Lâm Tâm Như đảm nhận vai Hạ Tử Vi. Đây cũng là hai vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp của Triệu Vy và Lâm Tâm Như. 

Sau khi tin tức Triệu Vy được giao vai Tử Vi, loạt ảnh cũ của người đẹp trong tạo hình dịu dàng, đoan trang được cư dân mạng "khui" lại gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

Nhiều người cho rằng vẻ đẹp cuốn hút, khí chất thanh thuần của Triệu Vy phù hợp với vai Hạ Tử Vi hơn Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng nét tinh nghịch, lí lắc của Triệu Vy phù hợp với vai Tiểu Yến Tử thông minh, nghịch ngợm còn Hạ Tử Vi dịu dàng, yếu đuối phù hợp với Lâm Tâm như hơn. 

Trong một chương trình khác lên sóng hồi cuối tháng 10 vừa qua, Lâm Tâm Như cũng thừa nhận rằng để có được vai Hạ Tử Vy, cô đã phải khóc và xin Quỳnh Dao không hủy vai của mình. Sở dĩ cô làm như vậy là vì vai Hạ Tử Vy có nhiều cảnh khóc nhưng Lâm Tâm Như lại không diễn được cảnh rơi lệ khiến nhà sản xuất không hài lòng.

Ngoài màn đổi vai của Triệu Vy, Lâm Tâm Như thì nhân vật Phúc Nhĩ Khang ban đầu cũng không thuộc về Châu Kiệt. Ban đầu vai diễn này được giao cho Ngô Kỳ Long - thành viên nhóm Tiểu Hổ Đội. Tuy nhiên, Ngô Kỳ Long lại từ chối vai diễn này trong khi hai thành viên cùng nhóm là Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng đều đảm nhận các via diễn quan trọng trong Hoàn Châu Cách Cách là Ngũ A Ca và Phúc Nhĩ Thái. 

Vai Nhĩ Khang của Châu Kiệt...
... ban đầu được giao cho Ngô Kỳ Long.
Nhóm Tiểu Hổ Đội.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.