SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

KLV Group: Tập đoàn đa lĩnh vực, tầm nhìn xa

11:18, 28/12/2021
KLV Group hướng đến một tập đoàn đa lĩnh vực tại Việt Nam có thương hiệu toàn cầu, đóng góp vào công cuộc đổi mới hoạt động môi giới bất động sản.

Hiện nay, hoạt động môi giới bất động sản diễn ra sôi nổi. Đây là một nghề mà ai cũng có thể làm được, khi không cần đầu tư hay bị ràng buộc. Song, cách làm tự do, không theo một chuẩn mực đã đem đến nhiều hệ lụy phát sinh xung quanh lĩnh vực môi giới bất động sản.

Với mong muốn làm trong sạch thị trường bất động sản, dần đưa lĩnh vực này trở nên minh bạch, văn minh, đồng thời giúp môi giới hoạt động tuân thủ pháp luật bằng nền tảng chuyển đổi số trong lĩnh vực môi giới bất động sản, ngày 31/3/2021, Công ty cổ phần ĐT&PT Kim Long Vạn Group (KLV Group) có trụ sở 113 đường Hùng Vương Nối Dài (phường 6, TP.Tân An, Long An) đã được thành lập.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, các cổ đông có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu công nghệ và quyết tâm hiện thực hóa ý tưởng về một nền tảng chuyển đổi số trong môi giới bất động sản nhằm phục vụ cộng đồng nhà đầu tư, môi giới.

Để khẳng định vị thế của mình trong tương lai, KLV Group hướng đến một tập đoàn đa lĩnh vực tại Việt Nam, có thương hiệu và đẳng cấp toàn cầu, mong muốn đóng góp công sức và trí tuệ của mình trong công cuộc đổi mới nhằm tăng cường quản lý hoạt động môi giới bất động sản theo chủ trương và định hướng của Nhà nước.

2

KLV Group ký kết hợp tác và phát triển dự án số hóa bất động sản.

Ông Nguyễn Văn Phú, Tổng giám đốc KLV Group cho biết, định hướng công ty sẽ phát triển theo hai nền tảng trong một hệ sinh thái bất động sản.

“Bằng nền tảng chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản, KLV Group là công ty tiên phong đi đầu trong việc xây dựng hệ sinh thái cho môi giới trở thành thành viên bằng tiếp thị liên kết.

KLV Group xây dựng một môi trường mà trong đó bất động sản niêm yết đều đã được thẩm định về pháp lý, tranh chấp, quy hoạch, giá cả và để lại lịch sử tham chiếu qua các lần sang nhượng. Từ đó, giúp cho nhà đầu tư giảm bớt thời gian, công sức để tìm hiểu về bất động sản dự định sở hữu”, ông Phú định hướng.

Ngoài ra, theo Tổng giám đốc KLV Group, thông qua nền tảng chuyển đổi số, tin đăng rao bất động sản sẽ tiếp cận cộng đồng thành viên nhanh nhất thông qua email, SMS mà không cần tốn chi phí quảng cáo. Bất động sản sẽ được thẩm định bởi đội ngũ văn phòng đại diện của KLV Group có mặt khắp nơi làm tăng niềm tin đối với nhà đầu tư.

1

Các nhà đầu tư an tâm tìm hiểu các dự án bất động sản qua hệ sinh thái của LKV Group.

Với nền tảng công nghệ, KLV Group đã và đang xây dựng hệ sinh thái với 5 nhóm chủ lực gồm: klvland.com: Sàn giao dịch bất động sản trên nền tảng công nghệ; Kim Long Vạn Investerment: Đầu tư và phát triển hệ sinh thái; Kim Long Vạn: Chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Kim Long Vạn: Nông nghiệp nâng cao; Kim Long Vạn Market Land: Số hóa bất động sản.

Tất cả hệ sinh thái được sử dụng nền công nghê cao như AI – Ứng dụng trí tuệ nhân tạo, Blockchain – Công nghệ chuỗi khối, Smart Contract – Hợp đồng thông minh, Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết, Big Data – Dữ liệu lớn, NFT – Mã định danh.

Đến nay, KLV Group đã xây dựng được một cộng đồng đông đảo gồm môi giới và nhà đầu tư đăng ký thành viên, có mặt trên nhiều tỉnh thành: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên, Khánh Hòa …

Dự kiến, trong quý 1 năm 2022, KLV Group sẽ có mặt ở khắp mọi nơi trên toàn quốc.

Quang Hải

Tin khác

Thương hiệu 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 17 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.