SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Kim Dae-yong cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận tranh huy chương đồng của đội Olympic Việt Nam

18:15, 06/09/2018
(SHTT) - Sau trận tranh huy chương đồng tại ASIAD 2018, trọng tài người Hàn Quốc Kim Dae-yong đang có nguy cơ bị treo còi vĩnh viễn sau nghi án xử ép đội U23 Việt Nam.

Bên cạnh chức vô địch của U23 Hàn Quốc, thì điều mà người dân nước này đang quan tâm là cái tên Kim Dae-yong. Kiến nghị treo còi vĩnh viễn trọng tài Kim Dae-yong của người hâm mộ Hàn Quốc ngày một thu hút được sự chú ý của người dân và truyền thông nước này.

Trọng tài Kim Dae-yong (áo xanh) điều khiển trận U23 Việt Nam - U23 UAE

Cụ thể, ngàu 4/9, tờ Yonhap - tờ báo lớn của Hàn Quốc, tiếp tục đăng tải những diễn biến mới nhất xung quanh vụ kiến nghị. Theo đó, số lượng người đồng ý với quyết định treo còi vĩnh viễn trọng tài Kim Dae Yong đang ngày một tăng nhanh.

Ngày 3/9, số lượng CĐV ở Hàn Quốc ký vào đơn đòi "treo còi’ vĩnh viễn với trọng tài Kim Dae-yong là hơn 20.000 người thì theo số liệu của Sports.khan, tính tới 10h30 sáng 4/9 (giờ Hàn Quốc, tức 8h30 theo giờ Việt Nam), con số này đã tăng chóng mặt lên con số 30.600 người. Và tính đến ngày 5/9 là 36.713 người đồng ý.

Như vậy, nguy cơ vụ trọng tài Kim Dae-yong đưa ra văn phòng Tổng thống là rất lớn. Từ nay đến trước thời điểm 10h30 sáng ngày 10/10, khả năng vụ việc chạm ngưỡng 200.000 người đồng ý hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí nó còn đạt được sự đồng thuận của người dân Hàn Quốc còn cao hơn cả mốc 200.000 người.

Tờ Yonhap khẳng định, chỉ cần đạt được cột mốc trên thì văn phòng Tổng thống Hàn Quốc, ông Cheong Wa Dae sẽ tiếp nhận yêu cầu.

Lá đơn kiến nghị của NHM Hàn Quốc thu hút 36.713 người đồng ý

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.