SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 06/05/2024
  • Click để copy

Kid &Mom Store Thanh Xuân Nhượng quyền 0 đồng – Phương thức đầu tư hiệu quả cho các nhà khởi nghiệp!

16:27, 26/09/2023
(SHTT) - Trở thành đối tác nhượng quyền của Hệ thống Sữa Bỉm Kid & Mom Store, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Mẹ và Bé, là địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều mẹ bỉm, đối tác sẽ được hỗ trợ và hưởng các quyền lợi đặc biệt, trong đó có phí nhượng quyền thương hiệu bằng 0.

Việt Nam, mỗi năm trung bình có khoảng 1,56 triệu trẻ em chào đời, kéo theo nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tăng cao. Thêm vào đó, thu nhập của mỗi gia đình được cải thiện và nhu cầu ngày càng cao hơn, các sản phẩm dành cho mẹ và bé đã dần trở thành những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống của người tiêu dùng. Trong những năm gần đây, thay vì phát triển mô hình kinh doanh truyền thống thì nhượng quyền thương hiệu Mẹ và Bé tại Việt Nam đang nổi lên như một hình thức kinh doanh mới, mang lại nhiều lợi nhuận cho các nhà khởi nghiệp. Việc lựa chọn thương hiệu phù hợp để thực hiện nhượng quyền kinh doanh là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay.

1

 

Hệ thống Sữa Bỉm Thanh Xuân ( Kid&Mom Store) đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Mẹ và Bé, là một trong những địa chỉ mua sắm quen thuộc của nhiều mẹ bỉm sữa với đa dạng các mặt hàng như: Sữa nội, sữa ngoại, bỉm, thực phẩm chức năng cho mẹ và bé, đồ ăn dặm, bình sữa,... cùng các sản phẩm thiết yếu như: hóa mỹ phẩm và hàng tiêu dùng.

Trở thành đối tác nhượng quyền của Hệ thống Sữa Bỉm Kid & Mom Store, đối tác sẽ được hỗ trợ và hưởng các quyền lợi như: Phí nhượng quyền thương hiệu bằng 0; tư vấn địa điểm, vị trí chiến lược hiệu quả; thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp bắt mắt; Được hỗ trợ và tư vấn về chiến lược kinh doanh, tăng lượng khách, tăng doanh thu hiệu quả và nhanh chóng,… 

2

 

Hệ thống Sữa Bỉm Kid &Mom Store đảm bảo cung cấp nguồn hàng phong phú, đa dạng và có mức giá phù hợp nhất, đồng thời ủy quyền cho các đại lý có thể nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất mà không cần thông qua kho tổng của Thanh Xuân nhằm hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển cho các đại lý nhượng quyền. Chính vì vậy, Sữa Bỉm Thanh Xuân luôn tự tin mang đến cho các đối tác cơ hội đầu tư và kinh doanh tốt nhất.

Hiên nay, nhu cầu của các bậc cha mẹ đối với những sản phẩm dành cho con ngày càng cao về cả số lượng và chất lượng. Điều đó cho thấy rằng thị trường ngành hàng Mẹ và Bé đã và đang có nhiều tiềm năng và khoảng trống để thu hút các doanh nghiệp. Nhưng nếu các nhà khởi nghiệp muốn tự do kinh doanh, có thu nhập cao và hạn chế rủi ro chỉ với số vốn bỏ ra thấp thì nhượng quyền thương hiệu chính là yếu tố then chốt để thành công.

Với hành trình gây dựng thương hiệu uy tín mạnh mẽ, Hệ thống Sữa bỉm Kid & Mom Store đã và xây dựng đội ngũ phát triển và vận hành có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ. Với các đối tác nhượng quyền, chúng tôi tiếp tục có những chính sách hỗ trợ từ A – Z về chi phí, set up cửa hàng, nguồn nhập hàng cam kết giá ổn định nhất thị trường, …. Để các đối tác có thể hoàn toàn yên tâm kinh doanh bền vững và hiệu quả. Đồng thời sẽ ngày càng có nhiều nhà kinh doanh lựa chọn mô hình nhương quyền của Hệ thống Sữa Bỉm Kid & Mom Store.

Sở hữu chuỗi các cửa hàng lớn mạnh có doanh thu vượt bậc mỗi năm, Hệ thống Sữa Bỉm Kid & Mom Store chắc chắn sẽ là đối tác nhượng quyền uy tín cho mọi doanh nghiệp và là địa chỉ cung cấp đầy đủ các sản phẩm cho mẹ và bé chất lượng nhất.

Địa chỉ hệ thống : Kid & Mom Store Thanh Xuân

Trụ sở chính : TDP3 ,Hòa Mạc, Duy Tiên, Hà Nam

Facebook: Kid & Mom Store Thanh Xuân

Hotline: 0966661116

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Kem dưỡng Effaclar Duo+M đã được chứng minh có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm giảm mụn, làm dịu và phục hồi da, đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sáng mịn da với thành phần chính là hoạt tính Phylobioma và Niacimide.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Chú sói Wolfoo là nhân vật hoạt hình đầu tiên của Việt Nam gặt hái được hàng tỷ view trên YouTube mỗi tháng. Hành trình đưa Wolfoo ra thế giới đang dần từng bước hiện thực hóa khát vọng trở thành “Disney Việt Nam”, ghi danh Việt Nam lên bản đồ hoạt hình thế giới.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 3 ngày trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.