Nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp - Lựa chọn kinh doanh đáng lưu tâm thời kỳ mới
Tự mình sáng lập thương hiệu ở phân khúc cao cấp khác biệt
Tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, các mẹ bỉm sữa ai cũng biết chị Lê Thị Thanh Lộc và bà Ngoại của bếp nhà Noo, một người mẹ luôn lo lắng mỗi đêm với tính biếng ăn của cô con gái đầu lòng.
Người Việt Nam thường có thói quen sử dụng cháo dinh dưỡng mua ngoài thay vì tự nấu bởi vì tính tiện lợi, nhưng chị cảm thấy cháo dinh dưỡng của các hàng quán tự phát ngoài kia thật sự không đủ đảm bảo.
Các hàng quán ấy thường "thao túng tâm lý" người mua khi đưa ra các loại cháo rất nhiều đạm như cá, bò, gà,... Tuy nhiên, cháo dinh dưỡng đúng tiêu chuẩn phải đầy đủ cân bằng theo tỉ lệ 1:1:1:1 nghĩa là đạm, chất xơ, vitamin, chất khoáng phải cân bằng với nhau.
Nhờ hiểu được điều đó, chị Lộc đã kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng cho ra công thức cháo cầu vồng với 4 thành phần chính trong một cốc cháo theo đúng tỷ lệ đạt chuẩn dinh dưỡng.
Hành trình vươn lên Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam từ con số 0
Pika Pika dưới sự dẫn dắt của CEO Thanh Lộc cùng đội ngũ đã phát triển 50 chi nhánh tại hơn 14 tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Ninh, Quảng Trị, Hải Dương, Hải Phòng, Huế, Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Bình Dương, Ninh Bình, Cà Mau và Quảng Nam.
Chị Lộc cùng đội ngũ đã chuẩn bị từ khâu nghiên cứu, xây dựng tỷ lệ dinh dưỡng theo chuyên gia, đóng gói công thức độc quyền, mô hình kinh doanh, tìm kiếm những nguồn nguyên liệu cao cấp như cua hoàng đế, tôm Alaska, bào ngư,...
Tiếp theo là bảo hộ thương hiệu và chính thức đưa Pika Pika có mặt trên thị trường Việt Nam vào thời điểm tháng 9/2021, khai trương tại 27 Phan Văn Trị, thành phố Đông Hà (Quảng Trị).
Ngay sau đó, doanh thu cửa hàng đã đạt được trung bình 500 triệu đồng ở tháng đầu bởi rất nhiều mẹ ủng hộ. Đó cũng là động lực để Pika Pika bắt đầu hành trình phủ kín hệ thống tại Quảng Trị và đạt được kết quả như bây giờ.
Vừa qua, Pika Pika đã được vinh danh trong Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam tại lễ công bố thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 - Vietnam Top Brands 2022 được tổ chức bởi Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và Quốc tế uy tín tổ chức.
Pika Pika đã thành công chinh phục vị giác nhạy cảm của các bạn nhỏ và được sự tin tưởng trong hành trình săn sóc dạ dày của các bạn nhỏ Việt Nam, góp phần thành công trong sự thay đổi và nâng cao chất lượng dinh dưỡng Việt.
Chị Lê Thị Thanh Lộc, CEO của Công ty Cổ phần thực phẩm Pika Pika Việt Nam, chia sẻ rằng mục tiêu của Pika Pika là hướng đến 100 cửa hàng dinh dưỡng toàn quốc để tất cả trẻ em Việt đều có thể lớn lên với chế độ dinh dưỡng hoàn hảo nhất.
Ngoài ra, Pika Pika còn mở rộng cơ hội kinh doanh tại nhà cho các mẹ bỉm sữa có thể tận dụng khả năng nấu ăn và mong muốn chăm sóc con để có thể tự chủ về kinh tế với 2 loại mô hình kinh doanh nhượng quyền: cửa hàng cao cấp hoặc xe bán cháo cao cấp gần nhà với số vốn thấp.
Chi tiết liên hệ: 098 190 77 72
Website:pikapika.vn