SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 08/11/2025
  • Click để copy

Nhượng quyền cháo dinh dưỡng cao cấp - Lựa chọn kinh doanh đáng lưu tâm thời kỳ mới

07:27, 04/01/2023
(SHTT) - Cháo dinh dưỡng cao cấp là một dòng sản phẩm hết sức đặc biệt, được khởi nguồn từ một người mẹ trẻ vì muốn thay đổi chế độ dinh dưỡng của con mà đã sáng tạo ra công thức cháo cầu vồng Pika Pika.

Tự mình sáng lập thương hiệu ở phân khúc cao cấp khác biệt

Tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, các mẹ bỉm sữa ai cũng biết chị Lê Thị Thanh Lộc và bà Ngoại của bếp nhà Noo, một người mẹ luôn lo lắng mỗi đêm với tính biếng ăn của cô con gái đầu lòng.

Người Việt Nam thường có thói quen sử dụng cháo dinh dưỡng mua ngoài thay vì tự nấu bởi vì tính tiện lợi, nhưng chị cảm thấy cháo dinh dưỡng của các hàng quán tự phát ngoài kia thật sự không đủ đảm bảo.

Các hàng quán ấy thường "thao túng tâm lý" người mua khi đưa ra các loại cháo rất nhiều đạm như cá, bò, gà,... Tuy nhiên, cháo dinh dưỡng đúng tiêu chuẩn phải đầy đủ cân bằng theo tỉ lệ 1:1:1:1 nghĩa là đạm, chất xơ, vitamin, chất khoáng phải cân bằng với nhau.

Nhờ hiểu được điều đó, chị Lộc đã kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng cho ra công thức cháo cầu vồng với 4 thành phần chính trong một cốc cháo theo đúng tỷ lệ đạt chuẩn dinh dưỡng.

a1

Các sản phẩm dinh dưỡng cho ra đời bởi công ty CP thực phẩm Pika Pika 

Hành trình vươn lên Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam từ con số 0

Pika Pika dưới sự dẫn dắt của CEO Thanh Lộc cùng đội ngũ đã phát triển 50 chi nhánh tại hơn 14 tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Ninh, Quảng Trị, Hải Dương, Hải Phòng, Huế, Hà Tĩnh, Bắc Ninh, Bình Dương, Ninh Bình, Cà Mau và Quảng Nam.

Chị Lộc cùng đội ngũ đã chuẩn bị từ khâu nghiên cứu, xây dựng tỷ lệ dinh dưỡng theo chuyên gia, đóng gói công thức độc quyền, mô hình kinh doanh, tìm kiếm những nguồn nguyên liệu cao cấp như cua hoàng đế, tôm Alaska, bào ngư,...

Tiếp theo là bảo hộ thương hiệu và chính thức đưa Pika Pika có mặt trên thị trường Việt Nam vào thời điểm tháng 9/2021, khai trương tại 27 Phan Văn Trị, thành phố Đông Hà (Quảng Trị).

Ngay sau đó, doanh thu cửa hàng đã đạt được trung bình 500 triệu đồng ở tháng đầu bởi rất nhiều mẹ ủng hộ. Đó cũng là động lực để Pika Pika bắt đầu hành trình phủ kín hệ thống tại Quảng Trị và đạt được kết quả như bây giờ.

Vừa qua, Pika Pika đã được vinh danh trong Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam tại lễ công bố thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2022 - Vietnam Top Brands 2022 được tổ chức bởi Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và Quốc tế uy tín tổ chức.

a2

CEO Công ty CP thực phẩm Pika Pika - chị Lê Thị Thanh Lộc (ở giữa) 

Pika Pika đã thành công chinh phục vị giác nhạy cảm của các bạn nhỏ và được sự tin tưởng trong hành trình săn sóc dạ dày của các bạn nhỏ Việt Nam, góp phần thành công trong sự thay đổi và nâng cao chất lượng dinh dưỡng Việt.

Chị Lê Thị Thanh Lộc, CEO của Công ty Cổ phần thực phẩm Pika Pika Việt Nam, chia sẻ rằng mục tiêu của Pika Pika là hướng đến 100 cửa hàng dinh dưỡng toàn quốc để tất cả trẻ em Việt đều có thể lớn lên với chế độ dinh dưỡng hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, Pika Pika còn mở rộng cơ hội kinh doanh tại nhà cho các mẹ bỉm sữa có thể tận dụng khả năng nấu ăn và mong muốn chăm sóc con để có thể tự chủ về kinh tế với 2 loại mô hình kinh doanh nhượng quyền: cửa hàng cao cấp hoặc xe bán cháo cao cấp gần nhà với số vốn thấp.

Chi tiết liên hệ: 098 190 77 72

Website:pikapika.vn

Tin khác

Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và biến đổi khí hậu, Việt Nam đang khẳng định vai trò trong tiến trình phát triển xanh. Đổi mới liên ngành không chỉ tạo tăng trưởng, mà còn củng cố niềm tin xã hội, với nền tảng là sự minh bạch, hành động và đầu tư vào con người.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số đã trở thành xu thế tất yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả quản trị trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là ngành tài chính - ngân hàng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tìm thuê văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM, Maison Office mang đến giải pháp linh hoạt, tối ưu chi phí, giúp doanh nghiệp tiết kiệm 90% thời gian và nguồn lực thông qua quy trình tư vấn chuyên nghiệp cùng dữ liệu thị trường được cập nhật liên tục.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025.
Thương hiệu 2 ngày trước
Mới đây, vào cuối tháng 9, được tài trợ bởi Wonder Union, admin group “Mẹ bỉm skincare có tiền” kết hợp cùng nhiều KOC, KOL, chuyên gia tư vấn thương hiệu ngành hàng mỹ phẩm Vũ Hồng Phương đã tổ chức thành công buổi workshop "Hướng dẫn xây kênh chuyển đổi về ngành làm đẹp".
.