SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
Thương hiệu 6 tháng trước
(SHTT) - Trở thành đối tác nhượng quyền của Hệ thống Sữa Bỉm Kid & Mom Store, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Mẹ và Bé, là địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều mẹ bỉm, đối tác sẽ được hỗ trợ và hưởng các quyền lợi đặc biệt, trong đó có phí nhượng quyền thương hiệu bằng 0.
Tin tức 9 tháng trước
Tại Việt Nam, thị trường nhượng quyền trong ngành F&B còn sơ khai, tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp nhân bản mô hình kinh doanh.
Pháp luật 1 năm trước
Để nhượng quyền thương hiệu, doanh nghiệp nhượng quyền trước tiên cần quan tâm đến bảo hộ tài sản trí tuệ, từ đó chiếm ưu thế pháp lý về "quyền" trước khi nghĩ đến "nhượng".
Pháp luật 1 năm trước
Nhãn hiệu là một trong những yếu tố tạo nên mô hình kinh doanh được nhượng quyền. Doanh nghiệp nếu nhượng quyền kinh doanh khi chưa đăng ký bảo hộ nhãn hiệu dễ dẫn đến những rủi ro về mặt pháp lý khi có tranh chấp xảy ra.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Cháo dinh dưỡng cao cấp là một dòng sản phẩm hết sức đặc biệt, được khởi nguồn từ một người mẹ trẻ vì muốn thay đổi chế độ dinh dưỡng của con mà đã sáng tạo ra công thức cháo cầu vồng Pika Pika.
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Chỉ với 100 ngày, CEO của Lâm Vũ Group đã mang một cái tên xa lạ phủ khắp các các khu vực Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Cho đến nay, cái tên cái tên từng xa lạ ấy – Hệ thống Bánh mì Lâm Vũ đã trở thành gã khổng lồ, thống trị thị trường nhượng quyền ăn sáng.
Kinh tế 3 năm trước
Thiết kế vừa đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng mà quyến rũ phù hợp với kiểu dáng của phụ nữ Á Đông chính là điểm nhấn ấn tượng giúp Monoco Việt Nam có những bước tiến vượt bậc trên thị trường.