SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống

15:38, 16/11/2023
(SHTT) - Ngày 16/11/2023, Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam - Wellness Expo 2023 đã chính thức được khai mạc tại Hà Nội. Đây sẽ là chương trình giúp các doanh nghiệp tìm kiếm các khách hàng mới và những đối tác tiềm năng.

Sáng nay, ngày 16/11/2023, Wellness Expo 2023 đã chính thức khai mạc và mở cửa đón khách. 

Với chủ đề "Hành trình sống khỏe", Triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam sẽ là chương trình kết hợp đan xen của các yếu tố thương mại, kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng, giải trí, vận động.

120231011163654

 

Triển lãm quốc tế về Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 tại Việt Nam (Wellness Expo 2023) sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia (Hà Nội) từ ngày 16 - 18/11/2023 là nơi quy tụ của nhiều sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc; hoạt động thể chất cộng đồng sôi động, cùng các workshop trải nghiệm thú vị.

Wellness Expo 2023 được xác định là triển lãm thương mại tập trung vào các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. Wellness Expo 2023 có gần 150 gian hàng và sự tham gia của khoảng 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó sẽ có gần 50 doanh nghiệp, tổ chức đến từ Hàn Quốc cùng nhiều doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Thụy Điển...

Sống khỏe là một cuộc hành trình cần sự kiên trì và sự kết hợp hài hòa các yếu tố, bao gồm: Đồ ăn và thức uống chúng ta nạp vào cơ thể mỗi ngày; sản phẩm chúng ta sử dụng để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe; vận động và thể dục thể thao; những sở thích, thói quen lành mạnh và những cách thức tích cực mà chúng ta tận hưởng cuộc sống.

wellness-expo-2023---trien-lam-quoc-te-ve-san-pham-cham-soc-suc-khoe-va-phong-cach-song1691486655

 

Tới với Wellness Expo 2023, khách tham quan sẽ bước vào một hành trình sống khỏe với 4 Trạm trải nghiệm, bao gồm: Trạm thưởng thức, Trạm chăm sóc, Trạm vận động và Trạm phong cách. Qua đó, Ban tổ chức hy vọng Wellness Expo 2023 sẽ như "chìa khóa" mở hành trình sống khỏe của khách hàng và truyền cảm hứng sống khỏe cho cộng đồng.

Cụ thể, người tham dự sẽ có cơ hội khám phá thực phẩm và đồ uống an toàn, tự nhiên, tốt cho sức khỏe tại Trạm thưởng thức; trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiến tiến, chất lượng cao tại Trạm chăm sóc; tham gia các lớp thể dục thể thao cộng đồng trong nhà và ngoài trời giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần tại Trạm vận động; khám phá tiềm năng bên trong, thấu hiểu bản thân và cân bằng cảm xúc với những Workshop trải nghiệm thú vị tại Trạm phong cách.

Điểm nhấn của sự kiện còn nằm ở các hoạt động bên lề vô cùng hữu ích khác như các workshop chia sẻ, đào tạo kỹ năng bán hàng và cách thức gia tăng hiệu quả bán hàng trên các nền tảng số; workshop về định hình phong cách cá nhân; livestream trên các nền tảng mạng xã hội như Meta (Facebook), Tiktok để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ chất lượng, uy tín trực tiếp đến người tiêu dùng.

Chia sẻ thêm về thông điệp “Hành trình sống khỏe” và 4 Trạm trải nghiệm, bà Vũ Bích Thủy - đại diện Ban tổ chức Triển lãm Wellness Expo 2023 - cho biết: “Chúng tôi định hình và xây dựng Wellness Expo 2023 không chỉ là một triển lãm thương mại đơn thuần mà là một sự kiện truyền cảm hứng, mang tính cộng đồng”.

PV

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Nhằm tháo gỡ vướng mắc liên quan thủ tục đối với đất rừng để thực hiện dự án đường dây 220kV Nậm Sum - Nông Cống; ngày 7/5/2024, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Quyết định số 1821/QĐ-UBND về việc phê duyệt chuyển đổi mục đích sử dụng rừng sang mục đích khác với tổng diện tích chuyển đổi là 0,5445 ha.
Tin tức 5 giờ trước
Với kỳ vọng sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ cho các doanh nghiệp bức phá, Hội chợ Hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024 quy tụ 450 gian hàng của khoảng 400 doanh nghiệp Việt, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua hàng đa dạng của các nhà mua hàng quốc tế.
Tin tức 5 giờ trước
Hội nghị Toàn thể lần thứ 10 của Uỷ ban Chương trình ký ức Thế giới Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của UNESCO tổ chức tại Mông Cổ vừa xem xét vinh danh "Những bản đúc nổi trên chín đỉnh đồng ở Hoàng Cung Huế" (còn gọi là Cửu đỉnh – Hoàng Cung Huế) của Việt Nam.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Thanh tra ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) đã triển khai thanh tra, kiểm tra đối với 8.066 cơ sở và xử phạt vi phạm hành chính đối với 359 cơ sở với tổng số tiền xử phạt là 8,08 tỉ đồng.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam (VIETNAM MEDI-PHARM) được tổ chức thường niên vào tháng 5 tại Hà Nội từ năm 1994. Triển lãm do Công ty CP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp tổ chức từ ngày 09 – 12/5/2024.