SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Ông Hoàng Minh được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ

11:10, 16/11/2023
(SHTT) - Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Minh giữ chức Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.

Cụ thể, tại Quyết định số 1344/QĐ-TTg ngày 14/11/2023, Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Hoàng Minh, Giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo giữ chức Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 14/11.

Hoang-Minh-6808-1700041975

 

Ông Hoàng Minh sinh năm 1969, đã có kinh nghiệm quản lý ở vị trí giám đốc Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông (PTIT) trong hai nhiệm kỳ, từ năm 2007 cho đến đầu tháng 5-2015.

Sau đó ông Minh được điều động, bổ nhiệm đảm nhiệm chức vụ phó viện trưởng Viện Chiến lược thông tin và truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông).

Một năm sau (tháng 5-2016), ông Hoàng Minh được điều động, bổ nhiệm về Bộ Khoa học và Công nghệ, giữ chức viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách khoa học và công nghệ. 

Đến tháng 7-2018, ông Minh được bổ nhiệm giữ chức vụ giám đốc Học viện Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo. 

Như vậy cùng với Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt, hiện bộ này có năm thứ trưởng gồm các ông Bùi Thế Duy, Lê Xuân Định, Nguyễn Hoàng Giang, Trần Hồng Thái và Hoàng Minh. 

 Khánh An

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.