SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Jordan Spieth gia hạn hợp đồng với Under Armour

10:51, 21/04/2022
Khi Jordan Spieth nâng cao chiếc cúp vô địch giải RBC Heritage ở sân Harbour Town Golf Links thì không chỉ có mình anh là người chiến thắng. Tên tuổi khác được hưởng lợi lớn nhờ vào danh hiệu này là hãng Under Armour.

Under Armour được thành lập vào năm 1996. Tháng 1/2013, Ucông ty này đã chọn Jordan Spieth, khi đó mới 19 tuổi làm gương mặt đại diện của Công ty. Đến tháng 1/2015, hãng này quyết định ký hợp đồng mới có thời hạn 10 năm với tay golf người Mỹ. Đây là một quyết định vô cùng sáng suốt, đưa Under Armour từ một thương hiệu non trẻ trong làng golf trở thành cái tên hàng đầu.

jordan1

Đáng lẽ, hợp đồng với Spieth kéo dài đến năm 2025 mới đáo hạn. Nhưng sau chiến thắng thứ 13 của Spieth trên đấu trường PGA Tour, Under Armour đã nhanh tay gia hạn thời gian hợp tác thêm 4 năm, tức là đến 2029.

Nguồn tin của Golf Digest cho rằng, giá trị hợp đồng với Spieth cũng “ngang ngửa với Tiger Woods thời hoàng kim” và bản hợp đồng này cũng có độ dài ngang bằng hợp đồng mà Nike ký với Rory McIlroy.

Ngoài hợp đồng gia hạn, Under Armour cũng đã cam kết quyên góp hơn 1 triệu USD trong vòng 8 năm cho Quỹ từ thiện Spieth Family.

Tổ chức của Spieth tập trung vào các nhu cầu đặc biệt: dành cho thanh thiếu niên chơi golf, hỗ trợ quân đội và bệnh ung thư ở trẻ em. Quỹ của anh đã cung cấp học bổng, trợ cấp và mở ra các chương trình chơi golf giúp phá bỏ các rào cản kinh tế xã hội.

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.