SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

IELTS Vietop - Trung tâm luyện thi IELTS uy tín hàng đầu tại TPHCM

14:15, 28/08/2023
(SHTT) - Giữa hàng trăm trung tâm luyện thi lớn nhỏ tại TP.HCM nhưng cái tên Vietop vẫn là một trong những trung tâm luyện thi IELTS uy tín được ưu tiên hàng đầu mỗi khi ai đó có nhu cầu học IELTS. Vậy tại sao Vietop lại ngày càng được học viên yêu thích? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Đôi nét về trung tâm IELTS Vietop

Được thành lập từ năm 2013, tính đến nay, trung tâm Anh ngữ Vietop đã 4 cơ sở tại quận Tân Phú, Phú Nhuận, Quận 10 và Gò Vấp. Trong gần 10 năm hoạt động, Vietop đã đồng hành cùng hơn 20.000 học viên chinh phục thành công điểm IELTS mơ ước.

a2

 

IELTS Vietop chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh học thuật (Academic), tiếng Anh Tổng quát (General), tiếng Anh giao tiếp theo mô hình nhóm nhỏ,... nhằm đáp ứng nhu cầu du học, làm việc, học tập và định cư nước ngoài của học viên.

Với phương châm: “Học là phải dùng được.”, Vietop đã không ngừng đầu tư vào chất lượng giảng dạy từ quá trình tuyển chọn giáo viên, đào tạo kiến thức chuyên môn định kỳ và không ngừng học hỏi, trau dồi phương pháp chuyên môn để đem đến kết quả học tập tốt nhất cho học viên sau khóa học.

Bên cạnh đó, Vietop còn không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguồn tài liệu học tập đa dạng để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho học viên trong quá trình theo học tại trung tâm.

Thi thử IELTS miễn phí 4 kỹ năng, đề thật chuẩn quốc tế

Đã bao giờ bạn thi thử IELTS mà đề chuẩn như thi thật chưa? Nếu chưa thì hãy đến Vietop trải nghiệm ngay nhé.

a3

 

Khi thi thử IELTS tại Vietop, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như thi thật với đề chuẩn IDP và BC, bạn phải trải qua 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết không khác gì một kỳ thi thật. Đặc biệt là phần thi Speaking, bạn sẽ được test Speaking 1:1 với giáo viên IELTS. Bạn phải trải qua 3 part như một kì thi thật, bao gồm bài test Speaking Part 1, IELTS Speaking Part 2 và IELTS Speaking Part 3.

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra 4 kỹ năng, bạn sẽ gửi đội ngũ chăm sóc gửi kết quả trong 24 giờ, cùng với đó là những nhận xét, góp ý, cách khắc phục lỗi sai,.... từ giáo viên.

Không tốn phí mà chuyên nghiệp không khác gì thi thật thì đúng là cơ hội tốt cho những bạn muốn kiểm tra trình độ. Nhanh tay đăng ký ngay để được sắp xếp lịch test ngay nào!

Link đăng ký test tại đây: https://www.ieltsvietop.vn/thi-thu-ielts/

Các khóa học tại IELTS Vietop

a4

 

Trước khi bắt đầu ôn tập, mỗi học viên sẽ được thiết kế lộ trình học chuyên biệt dựa vào mục tiêu, nhu cầu học IELTS và điểm số bài kiểm tra đầu vào. Khi học tại Vietop, học viên chỉ cần biết tại sao mình học IELTS, và giáo viên sẽ giúp bạn tìm ra lời giải cho câu hỏi đó.

Khóa IELTS 1 kèm 1

Khóa IELTS 1 kèm 1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn cần gấp chứng chỉ IELTS trong thời gian ngắn, không có thời gian ôn tập nhiều, học mãi không cải thiện,....

Đa phần học viên lựa chọn khóa IELTS 1 kèm 1 vì lộ trình học được xây dựng chuyên biệt với từng học viên. Trong mỗi buổi ôn luyện, ngoài học 1:1 cùng giáo viên trong 2 giờ, học viên còn được tăng cường thêm 2 giờ để ôn tập cùng giáo viên. Nhờ vậy mà những bạn ngại nói sẽ có thêm cơ hội rèn luyện kỹ năng Speaking Part 2 và Speaking Part 3 thông qua những lúc trả lời câu hỏi mang tính quan điểm cá nhân, tính logic và cách trình bày.

Khóa IELTS Cấp Tốc

Khóa IELTS Cấp Tốc được đánh giá là khóa học best seller của Vietop. Không chỉ được thiết kế đặc biệt cho những bạn cần gấp bằng IELTS, khóa IELTS Cấp Tốc còn đáp ứng đủ tiêu chí của học viên nhờ vào lịch học lịch hoạt, kiến thức trọng tâm và sỉ số lớp chỉ từ 6-12 học viên cùng trình độ giúp tăng tối đa sự tương tác giữa giáo viên và học viên.

Khóa IELTS General, IELTS Youth

Khóa IELTS General  là khóa học được thiết kế dành riêng cho đối tượng đang tìm kiếm cơ hội việc làm và định cư ở nước ngoài. Mục đích của khóa học này là giúp người học thành thạo cả 4 kỹ năng tiếng Anh Tổng quát, từ đó giúp dễ hòa nhập trong môi trường mới.

IELTS Youth là khóa học dành riêng cho học sinh cấp 2, cấp 3. Chương trình học được thiết kế trọng tâm, chỉn chu, khoa học để đảm bảo cả chất lượng điểm đầu ra và tính ứng dụng vào môi trường học tiếng Anh sau này.

Ngoài ra những khóa trên, Vietop còn cung cấp thêm những khóa ôn luyện từng kỹ năng Speaking và Writing. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ Vietop ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và nhận lộ trình ôn tập phù hợp nhé.

Thông tin liên hệ IELTS Vietop

 Website: https://www.ieltsvietop.vn

 Facebook: https://m.facebook.com/ieltsvietop/

 Youtube: https://m.youtube.com/c/IELTSVietop/

 Địa chỉ:

  • Cơ sở Phú Nhuận: 68 - 70 Hoa Cúc, P.7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Cơ sở Gò Vấp: 664 Lê Quang Định, P.1, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Cơ sở Quận 10: 769 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, TP.HCM
  • Cơ sở Tân Phú: 53 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

Tin khác

Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04/2024, Công ty TNHH MTV Thương Mại Đạt Phú Tín vinh dự đón nhận Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả tổ chức tại Nhà hát Quân Đội Thành phố Hồ Chí Minh.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần thứ 5, thương hiệu viên sữa ăn liền BB HERB thuộc Công ty Cổ phần BB HERB đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Với sự tiện lợi, hiệu quả và an toàn, giờ đây, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo khi thị trường lần đầu tiên xuất hiện dòng sữa phẩm sữa hoàn toàn mới nhờ công thức độc đáo chưa từng có mặt ở Việt Nam: Sữa ăn liền.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Đi đầu hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”, ESPERO DETECH sau 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu xe máy, xe điện Made in Vietnam được đông đảo người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ ngày Hội CNTT và STEM ngành GD&ĐT Hà Nội năm 2024, ViewSonic đã mang tới Hệ sinh thái giáo dục toàn diện. Sản phẩm đã thành công thu hút được sự chú ý đông đảo của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh tới với sự kiện.