SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Hublot giới thiệu cặp đồng hồ nạm đá quý hút mắt giới siêu giàu

08:14, 15/03/2023
(SHTT) - Bộ sưu tập Big Bang với những thiết kế đỉnh cao của Hublot mới ra mắt 2 mẫu đồng hồ đa sắc với hàng trăm viên đá lấp lánh.

Xu hướng đồng hồ cầu vồng đã làm bùng nổ ngành công nghiệp này bằng những bảng màu tươi mới, khiến khách hàng ngày càng hài lòng hơn chỉ riêng trong năm 2022. Những chiếc đồng hồ siêu cao cấp có chủ đề cầu vồng đang rất được ưa chuộng với vô số lựa chọn từ các thương hiệu khác nhau như Patek Philippe, Audemars Piguet, Ulysse Nardin, H Moser.

hero_hublot_big_bang_integrated_king_gold_rainbow_time_only

 Hai mẫu đồng hồ Hublot cao cấp mới ra mắt.

Rolex là một trong những thương hiệu tiên phong về chủ đề đa sắc với Daytona Rainbow, đã được bán từ rất lâu, nhưng Hublot là thương hiệu đã không ngừng vượt qua các ranh giới và khám phá các khả năng khác nhau với kiểu dáng cầu vồng. 

Hublot đã sử dụng màu sắc cầu vồng trên dây da, mặt đồng hồ, vỏ sợi carbon, chữ số, mặt số phụ, toàn bộ mặt số và thậm chí trên các bộ phận chuyển động như bông hoa xoay tròn của Classic Fusion Takashi Murakami Sapphire Rainbow vào năm 2021. 

Không giống như Big Bang Unico Full Baguette King Gold Rainbow, những mẫu mới nhất của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được bao phủ bởi những viên đá quý bảy sắc cầu vồng từ vỏ đến mặt số và dây đeo.

hublot_big_bang_integrated_king_gold_rainbow_2

Hublot Big Bang Unico Integrated Rainbow (mặt trước).

Hai mẫu Big Bang Tourbillon mới có sẵn bằng vàng King Gold (vàng hồng) hoặc vàng trắng, và mỗi mẫu đều được khảm 36 carat đá quý nhiều màu; bao gồm hồng ngọc, thạch anh tím, topaz xanh lam, tsavorite, cũng như ngọc bích màu hồng, cam, xanh lam và vàng đã được khảm trên đai kính, vỏ và dây đeo với số lượng lớn. Chính xác là 942 viên cho Big Bang Unico Integrated Rainbow và 924 viên cho Big Bang Integrated Time Only Rainbow.. 

Hublot cho biết phải mất 1200 giờ làm việc từ khâu lựa chọn, cắt và đính đá cho từng mẫu đồng hồ. Không chỉ là thời gian cần thiết để đặt tất cả các viên đá vào cùng độ cao và góc chính xác mà còn là việc tìm nguồn cung ứng chúng. Những viên đá phải được lựa chọn cẩn thận về màu sắc và kích thước để đạt được sự chuyển màu mượt mà từ vành bezel đến vấu và sau đó là từng liên kết riêng lẻ. Đối với cả hai đồng hồ, các chỉ số được tô màu để phù hợp với viền bezel, trong khi các kim vẫn có màu trắng. 

hublot_big_bang_integrated_king_gold_rainbow_back

Hublot Big Bang Unico Integrated Rainbow (mặt sau).

Đối với Big Bang Unico Integrated Rainbow, đó sẽ là bộ máy bấm giờ bánh xe cột tự lên dây cót Unico MHUB1280 với khả năng dự trữ năng lượng trong 3 ngày, hoạt động ở tần số 3 Hz. 

Trong khi đó, mẫu Big Bang Integrated Time Only Rainbow được cung cấp bởi MHUB1710 tự động, hiển thị ngày ở vị trí 6 giờ; có khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ, khả năng chống nước ở độ sâu 100m và độ mỏng đáng kinh ngạc 9,25 mm. Có thể nhìn thấy chuyển động từ cả hai phía nhờ mặt số lộ cơ và mặt sau bằng tinh thể sapphire trong suốt. 

Cả hai phiên bản của Hublot Big Bang Integral Tourbillon mới với màu sắc cầu vồng đều có giá 790.000 USD (hơn 18 tỷ đồng).

Hồng Hạnh

 

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 15 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Công ty xe điện PEGA của Việt Nam đã ra mắt dòng xe điện PEGA eSmart Al.
Liên kết hữu ích