SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng trên ngực trái: Vừa vênh váo lên mặt thách thức, Trà 'tiểu tam' lập tức sợ tái mét khi biết Khuê hành động cao tay thế này

09:21, 12/09/2019
Khán giả Hoa hồng trên ngực trái vô cùng hả hê khi Khuê đã vùng lên để xử lý cô nhân tình trơ trẽn của chồng.

Sau 10 tập phim cam chịu, chỉ biết cay đắng rơi nước mắt uất nghẹn, Khuê đã bắt đầu vùng lên trong tập 11 Hoa hồng trên ngực trái . Không những 'phang' vào mặt chồng những câu cực 'gắt', Khuê còn cao tay xử lý luôn cả nhân tình của chồng trong tập 12.

Trong trích đoạn 12 Hoa hồng trên ngực trái, khán giả được dịp hả hê khi lần đầu tiên thấy Trà 'tiểu tam' run sợ khi đứng trước mặt Khuê. Trước đó, Trà nhiều lần lên mặt, thách thức, xúc phạm và coi thường Khuê khiến người xem tức 'sôi máu'.

Sau khi bị Trà xóa mất cuộc ghi âm, Khuê tiếp tục kế hoạch vạch mặt cô nhân tình luôn giả nai trước mặt chồng mình. Lần này, Khuê chuẩn bị bài bản với sự giúp sức của cậu em trai.

Trong trích đoạn này, Trà 'tiểu tam' đứng trước mặt Khuê tiếp tục thách thức: ' "Đã không biết chiều chồng lại còn không biết chăm sóc con, chị lấy cái gì mà đấu lại với tôi chứ?". Khuê cũng mỉa mai 'tiểu tam': "Hóa ra, đã dám nhận là chăn dắt chồng tôi rồi à? Sao trước anh Thái cứ khóc lóc ỉ ôi thế, cái loại đàn bà hai mặt".

Trà tiếp tục: "Chị cứ khóc lóc được như tôi đi đã, lúc đó mới có tư cách nói chuyện tay đôi với tôi!". Đáp lại, Khuê cười khẩy nói: "Tôi làm gì phải làm cái trò mèo như cô!". Sau đó cô gọi Hưởng đang núp ở góc tường đi ra.

Biết mình trúng bẫy, Trà lập tức tái mét mặt. Hưởng vừa tuyên bố đã quay không sót câu nào, vừa lao đao đến túm tóc để quay cận mặt Trà khiến ả hồ ly cuống cuồng che mặt.

Liệu Trà 'tiểu tam' với 3 vạn 9 ngàn mưu hèn kế bẩn sẽ làm gì tiếp theo? Đón xem Hoa hồng trên ngực trái tập 12 lên sóng lúc 21h50 tối nay (12/9)trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.