SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 08/05/2024
  • Click để copy

Hình ảnh mới nhất của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ

11:00, 30/07/2017
(SHTT) - Mới đây, clip Đức Phúc hát live Ánh nắng của anh với ngoại hình đẹp trai như sao Hàn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người dường như đã không thể nhận ra cậu học trò của Mỹ Tâm.

Đức Phúc nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Chàng trai gốc Hà thành đã chinh phục các vị huấn luyện viên cùng khán giả bằng giọng hát ấm áp và đầy nội lực của mình. Và dưới sự giúp đỡ của ca sĩ Mỹ Tâm, Đức Phúc đã xứng đáng lên ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt.

Có lượng fan hâm mộ đông đảo tuy nhiên Đức Phúc vẫn thường xuyên bị chê bai về ngoại hình, điều này ít nhiều làm ảnh hưởng tới tâm lý của chàng ca sĩ trẻ. Cậu học trò cưng của Mỹ Tâm đã nhiều lần cho biết anh bị tổn thương bởi những bình luận chế giễu từ phía cư dân mạng. Chính vì vậy Đức Phúc đã quyết tâm giảm cân để lột xác từ anh chàng mũm mĩm tới thân hình "cò hương".

hinh anh moi nhat cua duc phuc sau phau thuat tham my d

 Đức Phúc thường xuyên bị chê bai về nhan sắc

Đặc biệt, Đức Phúc đã quyết định tham gia một chương trình về phẫu thuật thẩm mỹ và có cú “lột xác” khó thể tưởng tượng nổi. Chính vì vậy ngoại hình sau phẫu thuật của anh chàng luôn là điều khiến người hâm mộ tò mò.

Và mới đây nhất, đoạn clip quay lại cảnh Đức Phúc hát live hit Ánh nắng của anh được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi nhan sắc của anh chàng đã thay đổi ngoạn mục. Từ một khuôn mặt có nhiều khuyết điểm, giờ đây Đức Phúc đang sở hữu nhan sắc điển trai không thua kém các sao Hàn đình đám hiện nay cùng mái tóc bạch kim nổi bật.

Dưới đây là hình ảnh mới nhất của Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ và clip Đức Phúc hát live Ánh nắng của anh

hinh anh moi nhat cua duc phuc sau phau thuat tham my

 

hinh anh moi nhat cua duc phuc sau phau thuat tham my a

 

hinh anh moi nhat cua duc phuc sau phau thuat tham my b

 

Thy San

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
Cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp kết thúc bằng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Làm nên thắng lợi đó, có những đóng góp tâm sức và trí tuệ quý báu của đội ngũ trí thức, của các nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Liên kết hữu ích