SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

H'Hen Niê dự đoán top 15 Miss Universe 2019, Hoàng Thùy dĩ nhiên không thể thiếu tên

10:57, 21/11/2019
Với thành tích Top 5 Miss Universe, top 15 năm nay theo dự đoán của H\'Hen Niê nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả quốc tế.

Theo lịch trình, đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ) sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tại Mỹ. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Á hậu Hoàng Thùy hiện đang gấp rút chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp danh giá. Năm ngoái, H'Hen Niê đã gây bão khắp thế giới khi lần đầu tiên đưa Việt Nam lọt vào Top 5 chung cuộc tại Miss Universe.

Thời điểm này, các diễn đàn hoa hậu dồn dập đưa ra những bảng dự đoán kết quả chung cuộc. Mới đây nhất, H'Hen Niê cũng đưa ra bảng dự đoán top 15 của riêng mình. Là người đẹp từng dự thi và đát thành tích cao tại Miss Universe, bảng dự đoán của H'Hen Niê nhận được khá nhiều sự đồng tình từ fans sắc đẹp quốc tế.

H'hen Niê dự đoán top 15 Miss Universe.

Nhan sắc Top 15 Miss Universe theo dự đoán của H'Hen Niê.

Đại diện Puerto Rico 
Đại diện Brazil 
Đại diện Thái Lan
Đại diện Colombia 
Đại diện Mỹ 
Đại diện Indonesia
Đại diện Cộng hòa Dominican
Đại diện Chile
Đại diện Nam Phi
Đại diện Pháp
Đại diện Philippines
Đại diện Việt Nam.
Đại diện Albania 
Đại diện Argentina
Đại diện Bỉ 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.