SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

HH HERB AND HEALTH - Sự quyến rũ đến từ chính cái tên!

17:45, 28/02/2020
(SHTT) - HH HERB AND HEALTH là một sản phẩm đến từ Đài Loan được du nhập vào Việt Nam hơn một năm nay. Hiện sản phẩm đang ngày càng khẳng định được chất lượng và chiếm được lòng tin lớn từ người tiêu dùng.

Vì sao HH HERB AND HEALTH 'hot' như thế?

Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ gặp tình trạng viêm nhiễm phụ khoa rất phổ biến, hoặc những vấn đề vùng kín khó nói như: viêm nhiễm nấm ngứa, mùi khó chịu, vùng kín tối màu thô ráp, tối màu mất thẩm mỹ, vùng da vùng kín chảy xệ không săn chắc. Đây là vấn đề tài mà chị em phụ nữ luôn quan tâm để tìm ra cách khắc phục.

Hiểu được điều này, HH HERB AND HEALTH (HH) đã giới thiệu tới thị trường những sản phẩm không những hỗ trợ làm giảm tình trạng viêm nhiễm, làm sạch khử mùi vùng kín và giúp cho 'cô bé' luôn hồng hào săn chắc thơm tho.

HH là hãng sản phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho em bé và vùng kín của chị em phụ nữ nên luôn đặt tiêu chí sức khỏe của khách hàng làm trọng. HH muốn mang lại cho người tiêu dùng đặc biệt là chị em phụ nữ những dòng sản phẩm tự nhiên không gây hại cho da và sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm của HH sử dụng nhiều loại thảo dược chiết xuất tự nhiên từ thực vật và thành phần chuyên dụng (với độ pH từ 3.6-3.8), đồng thời nói không với các chất bảo quản như Paraben , SLS, SLES chất tạo bọt hóa học, xà phòng, chất tạo màu … 

Sản phẩm của HH rất đa dạng đặc biệt là mùi hương của từng sản phẩm, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm mùi hương phù hợp cho mình nên đã nhanh chóng giành được sự yêu thích từ người tiêu dùng. HH HH HERB AND HEALTH trong thời gian gần đây cũng đã trở thành dòng sản phẩm hot trong giới chị em và được nhiều người nổi tiếng truyền tay nhau sử dụng.

Dưới đây là một số sản phẩm chăm sóc vùng kín của HH chị em có thể tham khảo

1. HH dung dịch vệ sinh phụ nữ kháng khuẩn chiết xuất tự nhiên

hh1

 

Đây là sản phẩm có tác dụng làm sạch khử mùi và giữ ẩm, vùng kín mềm mại sáng màu săn chắc; gồm 3 mùi hương : hương cam , hương hoa và hương gỗ.

Tùy theo sở thích và cá tính để lựa chọn mùi hương phù hợp với mình . Mùi cam tạo cảm giác mát mẻ mùi hương dịu ngọt ngào giành cho các cô nàng thích sự năng động trẻ trung . Mùi hoa sự kết hợp của những loại hoa như lan, cam, chi mỏ hạc… tạo nên mùi hương đậm đà trưởng thành cũng không kém nét dịu dàng dành cho các cô nàng thích sự khác biệt đằm thắm.

Mùi gỗ là mùi hương vô cùng đặc biệt, tạo cảm giác trầm ấm nhưng cũng chứa đựng sự cá tính, rất phù hợp với những cô gái thích sự trưởng thành và muốn tạo ra sự riêng biệt cho chính mình.

2. HH dung dịch phụ nữ hoa hồng dạng bọt chiết xuất tự nhiên

hh2

 

Đây là dòng sản phẩm và mùi hương mới nhất năm nay với tác dụng làm sạch khử mùi và giữ ẩm, vùng kín mềm mại sáng màu, săn chắc. Sản phẩm này gồm 3 mùi hương : lý chua đen, việt quất, vải thiều.

Hương lý chua đen ngọt ngào huyền bí sự quyến rũ của hương thơm sản phẩm sẽ khiến chỉ cần ngửi qua một lần sẽ nhớ mãi mãi. Hương vải thiều ngọt ngao dịu dàng nhẹ nhàng phảng phất mang đến cảm giác thanh tao cho người sử dụng. Hương việt quất cá tính đầy sức hút giành cho cô gái muốn tạo cảm giác mới mẻ và sự khác biệt cho riêng mình.

3. Xịt phụ khoa (Tonner vùng kín)

hh3

 

Đây là sản phẩm xịt phụ khoa vô cùng tiện lợi khi có thể dễ dàng mang theo sử dụng tại mọi thời điểm. Xịt phụ khoa HH có tác dụng làm sạch khử mùi và giữ ẩm, lưu hương thơm bền lâu. Đây cũng là sản phẩm giúp vùng kín làm mềm, làm sáng màu săn chắc và cân bằng Ph cho vùng kín.

Sản phẩm này cũng gồm 5 mùi hương: hương cam ,hương hoa, hương gỗ , hương vải thiều . 

4. Xịt phụ khoa Plus việt quất

hh4

 

Đây là sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho các chị em khi đến tháng (bình thường cũng có thể sử dụng), được tăng thêm vào thành phần làm mát lạnh, giúp vùng kín giảm ngay sự bức bối khó chịu mà mỗi lần 'mùa dâu' tới.

Với mùi hương việt quất cá tính xịt Plus còn mang đến sự trẻ trung năng động và thoải mái.

5. Kem dưỡng trắng hồng và se khít vùng kín chiết xuất tự nhiên

hh5

 

Đây sản phẩm nổi bật của dòng HH và đang được các chị em săn đón tích cực. Sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận có hiệu quả làm trắng hồng, mịn màng dữ ẩm, loại bỏ cảm giác khô ráp, làm săn chắc đàn hồi, se khít vùng kín cho phụ nữ.

Kem dưỡng trắng hồng và se khít vùng kín chiết xuất tự nhiên có thành phần bao gồm: chiết xuất từ quả gấu, hyaluronic acid, dầu jojoba, lô hội và các chất dưỡng dữ ẩm six peptide keratin tocopheric acid quả thần kỳ, dầu dâu tằm quả lựu làm săn chắc đàn hồi se khít.

6. Nước giặt tay đồ lót kháng khuẩn

hh7

 

Nói đến việc chăm sóc vùng kín thì không thể bỏ qua việc vệ sinh chiếc quần chíp mặc hàng ngày và chúng ta cần phải lựa chọn kỹ sản phẩm phù hợp với việc vệ sinh làm sao đảm bảo cho sức khỏe và giữ chiếc quần chíp luôn sạch sẽ thơm tho và không biến dạng.

HH hiểu được tâm lý này và đã cho ra sản phẩm làm sạch giành riêng cho quần chip. Sản phẩm nước giặt tay đồ lót kháng khuẩn của HH  sử dụng hiệu tố Enzyme Preparation phân giải protein, có thể nhanh chóng phân giải vết máu kinh, nước tiểu, chất bài tiết kháng khuẩn kháng độc Microbicide E-520, tránh vi khuẩn sinh sôi, sau khi giặt mặc càng yên tâm, thành phần làm mềm, giặt càng cảm thấy mềm mại, Ph7 trung hòa, thêm chất dữ ẩm (vitamin B5+ chiết xuất lô hội) giặt xong tay mềm mại không thô ráp.

Hiện tại HH đang được Xmiu đại lý độc quyền tại Việt Nam. Khách hàng quan tâm tới các dòng sản phẩm của HH có thể liên hệ trực tiếp tới trang web bán hàng tại  http://www.xmiushop.com, fanpage: https://www.facebook.com/vietnam.hh của xmiu hoặc fanpage (Xmiu Shop, Xmiu Girl), shopee (Xmiu Shop), tiki (Xmiu Shop)….để đặt mua và hưởng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo của Xmiu.

Hạnh Nguyễn

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.