SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Hàng trăm người tập trung quay phim chụp ảnh trước cổng Tịnh thất Bồng Lai

22:50, 04/11/2021
Trưa 4/11, hàng trăm người tập trung trước cổng Tịnh Thất Bồng Lai (Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) đặc biệt là đội ngũ YouTuber đến quay phim, livestream trực tiếp sau thông tin CEO Phương Hằng sẽ đến đây.

Theo thông tin từ nữ CEO Đại Nam, trong lần đến thăm này, bà đến với danh nghĩa một mạnh thường quân chung tay hỗ trợ các trẻ mồ côi theo lời kêu gọi từ thiện tại nơi này.  Trước đó, bà chủ của khu du lịch nghìn tỷ cũng đã gửi danh sách 50 người sẽ đến thăm Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ đến công an tỉnh Long An.

IMG_2602

Hàng trăm Youtuber, người dân hiếu kì tập trung tại Tịnh Thất Bồng Lai.

Mới đây nhất, Hoàn Nguyên - Nhất Nguyên, hai thành viên thuộc Tịnh Thất Bồng Lai đã bất ngờ "cầu cứu" cư dân mạng trước việc nhiều người tập trung trước cổng chùa.

Nhất Nguyên chia sẻ trên trang cá nhân: "Quý vị phụ giúp tiếp thêm mỗi người một tiếng gọi về công an huyện Đức Hòa và công an xã Hòa Khánh Tây nhờ lực lượng đến can thiệp giúp giải tán nhóm người này gấp nhé quý vị. Đây là trường hợp một nhóm rất đông người kéo đến có chủ đích, có sắp xếp, gây rối mất trật tự và đe dọa trầm trọng, xâm phạm quyền riêng tư, tất cả đều dùng điện thoại, camera quay thẳng Thiền am…. Với lại đang trong mùa dịch tại sao lại có vụ tụ tập như thế này? Cảm ơn quý vị nhiều!".

IMG_2603

Hoàn Nguyên - Nhất Nguyên bất ngờ “cầu cứu” dân mạng trước khi CEO Đại Nam ghé thăm 

Cũng theo CEO Đại Nam, ngoài danh sách này, bất kỳ cá nhân hay đơn vị nào tìm đến Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ trong hôm nay thì nữ CEO và Công ty Đại Nam sẽ không chịu trách nhiệm.

Thanh Huyên

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.