SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

'Hai Phượng' Ngô Thanh Vân ném gạch thẳng mặt kẻ livestream trong rạp

09:36, 25/01/2019
(SHTT) - 'Hai Phượng' Ngô Thanh Vân đã có biện pháp cảnh báo đến một bộ phận khán giả thiếu ý thích khi xem phim trong rạp.

Sau vụ việc khán giả livestream bộ phim Cô Bà Sài Gòn gây tổn thất cho ekip, lần này Ngô Thanh Vân đã chuẩn bị chu đáo hơn cho sự ra mắt của Hai Phượng trong thời gian tới. Đặc biệt, nàng 'đả nữ' còn làm hẳn clip cảnh với tới những khán giả thiếu ý thích có ý định livestream tác phẩm sắp ra rạp của cô.

Theo đó, 'Hai Phượng' đã quyết định tuyên chiến thẳng mặt một cách hài hước với kẻ cố tình ghi hình trong rạp.

Và người livestream bị 'bắt tại trận' chính là ST, gà cưng của đả nữ Bẫy Rồng. Khi anh chàng đang có vẻ rất thích thú vì nhận được nghìn like thì bị ăn gạch từ Hai Phượng.

Hai Phượng Ngô Thanh Vân ném gạch thẳng mặt kẻ livestream trong rạp

Hai Phượng Ngô Thanh Vân ném gạch thẳng mặt kẻ livestream trong rạp

Đây chính là một trong những phân đoạn hấp dẫn của House Rule sẽ công chiếu trên hệ thống rạp Lotte, với sự tham gia của Ngô Thanh Vân cùng hàng loạt sao Việt khác như siêu mẫu Xuân Lan, Will, ST, Jun Vũ...

Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Với Vân, livestream trong rạp là hành động thiếu ý thức, không tôn trọng công sức cũng như chất xám của những người thực hiện bộ phim. Điều đó là một trong những tác nhân giết chết phim Việt.

Sau sự vụ Cô Ba Sài Gòn bị quay lén, Vân đã chuẩn bị tâm lý cũng như tìm hiểu những thủ tục pháp lý cần thiết để đối đầu với những kẻ vô ý thức này. Ngoài ra, Vân cùng ê kíp  của mình cũng quyết định thực hiện House Rules – Những quy định khi xem phim mang phong cách Hai Phượng. Phim có sự tham gia của các tên tuổi trẻ đang được mến mộ như Will, Jun Vũ, ST… nhằm thay đổi nhận thức của một bộ phận giới trẻ. Vân nhận ra nỗi sợ chỉ là cảm giác khi khi bản thân biết chấp nhận và tuyên chiến với nó. Đây cũng là điều Vân học được từ nhân vật Hai Phượng của mình”.

Hai Phượng là tác phẩm hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân trong vai đả nữ. Bộ phim với nội dung kể về cuộc hành trình giành lại con của người mẹ lam lũ với những kẻ trong đường dây bắt có trẻ em xuyên quốc gia cực kỳ nguy hiểm. 

Hai Phượng Ngô Thanh Vân ném gạch thẳng mặt kẻ livestream trong rạp

Hai Phượng Ngô Thanh Vân ném gạch thẳng mặt kẻ livestream trong rạp

Với những cảnh hành động vô cùng đẹp mắt không thua kém các tác phẩm Hollywood, Hai Phượng được kỳ vọng sẽ trở thành 'bom tấn' Việt trong những ngày đầu năm 2019.

Hai Phượng dự kiến ra rạp vào ngày 22/2/2019.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.