SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Hai 'chị đại solo' Taeyeon (SNSD) và Sunmi follow nhau trên Instagram, sắp có màn 'colab' đỉnh cao?

07:38, 01/03/2021
Hai nữ nghệ sĩ solo hàng đầu Kpop hiện tại vừa có động thái theo dõi nhau trên mạng xã hội khiến fan rần rần suy đoán ẩn ý đằng sau.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop phát hiện ra Taeyeon (SNSD) và Sunmi đã follow nhau trên Instagram. Dù đã hoạt động hơn chục năm nhưng hai cô nàng này đến hiện tại mới "để ý" đến nhau trên mạng xã hội. Với động thái đặc biệt này, nhiều fan đang suy đoán liệu sắp có một sản phẩm kết hợp giữa Taeyeon và Sunmi trong tương lai hay đơn giản chỉ là cả hai đang bắt đầu tình bạn đẹp từ việc theo dõi Instagram của nhau?

Chắc chắn nếu Taeyeon và Sunmi kết hợp, Kpop sẽ có sản phẩm đáng mong chờ khi cả hai là nghệ sĩ solo hàng đầu Kpop thời điểm hiện tại.

Hai chị đại solo Taeyeon (SNSD) và Sunmi follow nhau trên Instagram, sắp có màn colab đỉnh cao?
Taeyeon và Sunmi đã theo dõi nhau trên Instagram sau hơn 13 năm hoạt động trong Kpop.

Taeyeon sinh năm 1989, ra mắt với tư cách trưởng nhóm nhạc nữ SNSD vào năm 2007, thuộc quản lý của SM Entertainment. Không chỉ đạt được thành công vang dội với SNSD, Taeyeon còn gặt hái nhiều thành tích khi ra solo. Nữ idol sở hữu nhiều ca khúc "all kill" trên các bảng xếp hạng âm nhạc, được công chúng và giới chuyên môn công nhận.

Hai chị đại solo Taeyeon (SNSD) và Sunmi follow nhau trên Instagram, sắp có màn colab đỉnh cao?
Taeyeon (SNSD)

Trong khi đó Sunmi sinh năm 1992, cũng ra mắt vào năm 2007 trong nhóm nhạc Wonder Girls. Tuy nhiên sau 3 năm, đến năm 2010, Sunmi rời Wonder Girls để phát triển sự nghiệp solo. Nếu như Taeyeon theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì Sunmi lại cực kì quyến rũ và nóng bỏng.

Hai chị đại solo Taeyeon (SNSD) và Sunmi follow nhau trên Instagram, sắp có màn colab đỉnh cao?
Sunmi 

P.T

Ảnh: Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.