SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 09/05/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Sôi động tranh hùng giải siêu cúp Pickleball miền Bắc mở rộng

10:28, 29/08/2023
(SHTT) - Giải siêu cúp Pickleball miền Bắc mở rộng lần thứ nhất diễn ra từ sáng ngày 26/8 với 3 hạng trình gồm: Đơn siêu cúp, đôi siêu cúp và đôi 6.5; kết thúc giải vào ngày 27/8 đã tìm ra được các tay vợt lần đầu tiên lên ngôi vương.

Giải siêu cúp lần đầu tiên này đã được tổ chức, diễn ra tại cụm 2 sân Pickleball có địa chỉ tại số 68 Nguyễn Hoàng, quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Theo đó, nội dung Đơn siêu cúp có 15 vận động viên tham gia; đôi siêu cúp là 10 cặp và hạng trình 6.5 có 14 cặp vận động viên tham dự tranh giải. Vì là siêu cúp mở rộng nên giải lần này thu hút được rất nhiều tay vợt hạng trình cao đến từ miền Nam và miền Trung ra Thủ đô tranh tài.

GIAI CUP

 

GIAI GUP1

 

Ban tổ chức giải lần này gồm: ông Bùi Văn Chúng (Phó Chủ tịch thường trực CLB Pickleball Hoàng Sâm) làm Trưởng BTC; ông Nguyễn Bá Thiệm (Phó Chủ tịch CLB Pickleball Hoàng Sâm, phụ trách chuyên môn) làm Phó Trưởng BTC; ông Vũ Đại Kim (Giám đốc đối ngoại, phụ trách truyền thông quảng bá CLB Pickleball Hoàng Sâm) làm Phó Trưởng BTC giải.

"Mặc dù thi đấu trong điều kiện thời tiết nắng nóng, thế nhưng với tinh thần yêu mến thể thao, các tay vợt đã tranh tài sôi nổi với sự cổ động nhiệt tình của hàng trăm khán giả, vận động viên tham dự thi đấu và yêu thích bộ môn Picklebll - xuất phát từ đất nước Hoa Kỳ, hiện đang phổ biến tại nhiều Quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam chúng ta" - ông Vũ Đại Kim cho biết.

GIAI CUP2

 

Đến với giải lần này có sự góp mặt của bà Nguyễn Kim Thu - Trưởng ban Pickleball Vì Cộng Đồng, đã bày tỏ rằng, bộ môn thể thao mới này được tạo ra với mục đích xây dựng, kết nối và tiếp lửa cho cộng đồng pickleball người Việt tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

"Chúng tôi luôn đặt lợi ích của người chơi Pickleball Việt Nam lên hàng đầu; luôn kết nối, đoàn kết; Phòng ngừa và ngăn chặn các hành vi ảnh hưởng tiêu cực đến cộng đồng Pickleball" - bà Thu chia sẻ.

GIAI CUP3

 

Sau hơn 1 ngày tranh tài, kết quả được xác định như sau:

Nội dung đơn siêu cúp: Vô địch: Nguyễn Anh Thắng; Á quân: Lê Ngọc Vũ; Đồng giải 3: Vũ Đại Kim và Ngô Văn Đang.

Nội dung siêu cúp đôi: Vô địch: Trương Quang Vũ - Lý Minh Triết; Á quân: Trần Tuấn Minh - Hồ Vũ Hoàn; Đồng giải 3: Trương Tuấn Dũng - Hoàng Bảo Long và Ngô Văn Đang - Nguyễn Bá Thiệm.

Nội dung 6.5: Vô địch: Hồ Vũ Hoàn - Trần Diệu Linh; Á quân: Đoàn Thị Trà Ly - Bùi Văn Hưng; Đồng giải 3: Nguyễn Việt Đức - Lê Anh Việt và Trần Huyền Trang - Phùng Văn Thân.

GIAI CUP4

 

giai cup6

 

giai cup7

 

giai cup8

 

giai cup9

 

giai cup10

 

giai cup11

 

GIAI CUP5

 Một số hình ảnh tại giải đấu

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Nhằm tháo gỡ vướng mắc liên quan thủ tục đối với đất rừng để thực hiện dự án đường dây 220kV Nậm Sum - Nông Cống; ngày 7/5/2024, UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Quyết định số 1821/QĐ-UBND về việc phê duyệt chuyển đổi mục đích sử dụng rừng sang mục đích khác với tổng diện tích chuyển đổi là 0,5445 ha.
Tin tức 3 giờ trước
Với kỳ vọng sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ cho các doanh nghiệp bức phá, Hội chợ Hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024 quy tụ 450 gian hàng của khoảng 400 doanh nghiệp Việt, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua hàng đa dạng của các nhà mua hàng quốc tế.
Tin tức 3 giờ trước
Hội nghị Toàn thể lần thứ 10 của Uỷ ban Chương trình ký ức Thế giới Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của UNESCO tổ chức tại Mông Cổ vừa xem xét vinh danh "Những bản đúc nổi trên chín đỉnh đồng ở Hoàng Cung Huế" (còn gọi là Cửu đỉnh – Hoàng Cung Huế) của Việt Nam.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Thanh tra ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) đã triển khai thanh tra, kiểm tra đối với 8.066 cơ sở và xử phạt vi phạm hành chính đối với 359 cơ sở với tổng số tiền xử phạt là 8,08 tỉ đồng.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam (VIETNAM MEDI-PHARM) được tổ chức thường niên vào tháng 5 tại Hà Nội từ năm 1994. Triển lãm do Công ty CP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp tổ chức từ ngày 09 – 12/5/2024.