SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Lần đầu tiên tổ chức giải vô địch Pickle Ball 6.0 & 7.0

15:25, 24/07/2023
(SHTT) - Vừa qua, giải đấu tranh cúp Pickle Ball trình độ 6.0 & 7.0 đã diễn ra lần đầu tiên tại Hà Nội. Giải đấu bế mạc thành công với 8 giải thưởng được Ban tổ chức trao cho các tay vợt có thành tích cao nhất.

Diễn ra vào dịp cuối tuần, tại cụm sân thể thao Pickle Ball thuộc khuôn viên Nhà văn hóa phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm đã lần đầu tiên diễn ra giải đấu Pickle Ball hạng trình 6.0 và hạng trình 7.0. Các cặp vận động viên tham gia mỗi hạng trình tuân thủ theo quy định của Ban tổ chức giải và tuân thủ theo Luật thi đấu môn Pickle Ball quốc tế.

Pickle Ball được biết đến là sự kết hợp từ các môn Tennis, bóng bàn, cầu lông...đang được yêu thích, lan tỏa rộng khắp nước Mỹ và nhiều Quốc gia Châu Á. Tại Việt Nam, môn thể thao này cũng đang dần thịnh hành và được một số nơi như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Bắc Giang... đón nhận tích cực

Nhiều người trong độ tuổi từ 15 đến 65 tuổi đã bị thu hút và đăng ký tham gia sinh hoạt tại các câu lạch bộ Pickle Ball như: CLB Nguyễn Hoàng, CLB Đại Từ, CLB Ao Sào, CLB Hoàng Sâm... . Tại nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, nhiều cá nhân đam mê Pickle Ball cũng xây dựng những CLB có chung đam mê với số lượng thành viên lên tới hơn 20, sinh hoạt đều đặn hàng tuần.

Pickle Ball tiêu chuẩn được chia thành các hạng trình. Mỗi hạng trình có 10 cặp vận động viên, chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, mỗi bảng chọn 2 cặp vào thi đấu vòng bán kết, cặp vận động viên nào thắng thì vào chơi trận chung kết tranh chức vô địch.

Tại giải đấu tranh cúp Pickle Ball trình độ 6.0 & 7.0 diễn ra hôm 23/7 vừa qua tại Hà Nội, sau 1 ngày thi đấu tranh tài với 2 hạng trình, BTC đã trao giải thưởng gồm Cúp, tiền thưởng cho các tay vợt vô địch, Á quân và giải ba gồm:

Hạng trình 7.0: Vô địch: Mr Đang - Mr Đức; Á quân: Mr Hiếu - Mr Hưng Ivan; Giải 3: Mr Nam - Mr Kiên và Mr Khánh - Mr Long Giấy.

Hạng trình 6.0: Vô địch: Mr Tiến - Miss Hàn Ni; Á quân: Mr Cường - Mr Hưng; Giải 3: Mr Khải - Mr Cường Ero và Mr Thân - Mr Mạnh.

Ông Bùi Văn Chúng - Trưởng Ban tổ chức giải đấu biết: " Pickle Ball là môn thể thao mới được người dân Hà Nội tiếp nhận và đăng ký tham gia tập để chơi. Đây là môn thể thao dễ chơi và phù hợp với nhiều độ tuổi từ trẻ em cho đến người già. Sau khi kết thúc giải đấu Pickle Ball Nguyễn Hoàng mở rộng lần 1 này thành công, dự kiến vào quý 4/2023, BTC sẽ tiếp tục tổ chức giải lần 2, tiến tới tổ chức thường niên theo năm cho các hạng trình 6.0, 7.0 & 8.0".

Dưới đây là một số hình ảnh từ giải đấu:

7

 

5

 

1

 

2

 

4

 

3

 

6

 

Minh Đô

Tin khác

Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, du lịch Thanh Hóa liên tục ghi nhận tăng trưởng tích cực cả về lượng và chất, ngày càng khẳng định được vị trí, thương hiệu. Đây được xem là cơ hội mở ra cánh cửa để các khu, điểm trên địa bàn tỉnh tiếp cận đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Biển Hải Tiến ngày càng hút khách với bãi biển đẹp, thơ mộng. Cơ sở vật chất ngày càng hiện đại, trẻ trung, năng động, văn minh, lịch sự với sự chân thành hiếu khách là điểm nhấn khi du khách về du lịch biển Hải Tiến.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hiện, UBND Thành phố Hà Nội đang thực hiện khảo sát để xây dựng một tour du lịch ban đêm kết nối điểm đến là các ngôi chùa cổ trên địa bàn quận Tây Hồ.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Stop motion là công nghệ làm phim hoạt hình đã có lịch sử hơn 100 năm tuổi, cho đến nay công nghệ này vẫn chứng minh được sức hút không hề giảm sút của mình.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông, hiện nay, việc xử phạt hành chính với những người nổi tiếng có phát ngôn, hành vi lệch chuẩn trên không gian mạng vô cùng nhiều, việc xử phạt hành chính hiện đã không còn đủ tính răn đe với các đối tượng này.