SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hà Nội: Cháy nhà số 40 phố Bát Đàn

05:44, 16/02/2017
(SHTT) - Một vụ cháy lớn vừa xảy ra tại ngôi nhà số 40 Bát Đàn (Hà Nội), khiến cho người dân sống quanh khu vực trên hoảng loạn.
plll

Hà Nội: Cháy nhà số 40 phố Bát Đàn. Ảnh Pháp luật +

Vụ việc cháy căn nhà số 40 phố Bát Đàn, Hà Nội xảy ra vào khoảng 15h30 phút ngày 15/2, khiến cho nhiều người sống trong khu vực trên hoảng loạn.

Theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, khi cháy xảy ra, căn nhà vẫn được khóa cửa. Tuy nhiên lại thấy khói bốc lên và tầng 2 xảy ra cháy giữ dội, mọi người đã hô hoán nhau đến dập lửa cùng với đó là gọi lực lượng PCCC.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã được huy động khẩn trương đến hiện trường . 16h cùng ngày, đã có 5 xe chữa cháy cùng 2 xe cứu thương đã được điều đến hiện trường để dập tắt đám cháy và cứu người bị nạn.

Theo như quan sát, ngôi nhà xảy ra cháy có 2 tầng, tầng 1 chia làm 2 cửa hàng gồm 1 shop thời trang và một phòng khám răng hàm mặt. Tầng 2 là gian nhà rất cũ lợp mái tôn.

Người dân sống ở đây cho hay, gia đình có 3 người đều là người cao tuổi, Được biết, trong vụ cháy có một cụ bà khoảng gần 90 tuổi bị liệt ở trong nhà tại số 15 bị tử vong do ngạt khói.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 12/2, tại khu biệt thự trên đường Võ Chí Công (quận Tây Hồ, Hà Nội) đoạn đối diện khu đô thị Ciputra cũng xảy ra vụ cháy lớn.

Được biết, thời điểm đám cháy tại tại khu biệt thự trên đường Võ Chí Công xảy ra, hàng chục cột khói bốc lên nghi ngút. Bước đầu xác định được nơi xảy ra vụ cháy là khu nhà tôn và là lán trại của công nhân nhưng có ít người ở.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc xảy ra cháy, Cảnh sát PCCC Hà Nội đã huy động hàng chục chiến sĩ cùng xe chuyên dụng đến hiện trường. Sau hơn 30 phút nỗ lực dập lửa, đám cháy được khống chế.

Khoảng 1h đồng hồ sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, khu nhà tôn cùng nhiều vật dụng đã bị thiêu rụi.

PV (T/h)

Tin khác

Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 17 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.