SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Hà Giang: Nam thanh niên tử vong khi nhảy thác Du Già

17:07, 15/07/2023
Một nhóm gồm 6 người đi du lịch ở thác Du Già (Hà Giang) tham gia nhảy và bơi lội. Do nước sâu và không biết bơi nên một nam thanh niên đuối nước tử vong.
Hình ảnh đôi nam nữ người nước ngoài đứng trên thác Du Già nhảy xuống khiến nhiều người thót tim hồi tháng 5 (Ảnh chụp màn hình)

Hình ảnh đôi nam nữ người nước ngoài đứng trên thác Du Già nhảy xuống khiến nhiều người thót tim hồi tháng 5 (Ảnh chụp màn hình)

Thông tin từ Công an tỉnh Hà Giang ngày 15/7 cho biết, tại thác Du Già (huyện Yên Minh) vừa xảy ra một vụ chết đuối.Cụ thể vào chiều 12/7, một nhóm 6 du khách cùng nhảy xuống bơi lội tại thác Du Già (huyện Yên Minh). Trong lúc nhảy thác, anh T.X.H. (24 tuổi, quê Phú Thọ) do không biết bơi nên đã bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, nhóm bạn và người dân đã đưa anh T.X.H. đến trạm y tế cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong lúc 18h cùng ngày.

Theo Công an tỉnh Hà Giang, thác Du Già luôn có rất đông khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, tắm và bơi lội. Nhiều du khách đến đây thích leo lên mỏm đá cao hàng chục mét rồi nhảy xuống.

Điều này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đến tính mạng bởi lòng suối hẹp, độ sâu lớn, có nhiều đá tảng, chỉ cần sẩy chân là đe dọa đến sự an toàn.

Mặc dù chính quyền địa phương đã đặt biển cảnh báo nguy hiểm bằng tiếng Việt và tiếng Anh tại khu vực thác nước. Tuy nhiên, bất chấp nguy hiểm, nơi đây vẫn thu hút đông đảo du khách.

Qua tai nạn kể trên, Công an tỉnh Hà Giang cảnh báo, khi đến khu vực thác nước, người dân không nên mạo hiểm với tính mạng, cần đảm bảo các biện pháp an toàn cho bản thân.

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 10 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.