SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Golfer Thorbjorn Olesen được xóa cáo buộc tấn công tình dục

06:30, 09/12/2021
Vào thứ Tư, bồi thẩm đoàn đã xóa bỏ mọi cáo buộc liên quan đến golfer Thorbjorn Olesen.

Trước đó, Thorbjorn Olesen bị buộc tội vì tội tấn công tình dục, tấn công bằng bạo lực và say rượu trên máy bay.

Tay golf người Đan Mạch được cho là đã xô đẩy một nhân viên của hãng hàng không British Airways, hôn tay một người khác, sờ ngực một phụ nữ và khóc lóc, đi tiểu trên ghế của một hành khách khác...

thorbjorn-olesen-assault-comp-2

Olesen xin lỗi về hành động của mình: “Tôi cảm thấy thật sự kinh khủng và tôi cũng rất lấy làm tiếc. Tôi không thể tin những gì họ đang nói là những gì đã xảy ra. Tôi vừa xấu hổ vừa cảm thấy kinh khủng”.

Olesen giải thích rằng anh đã uống hai cốc bia và hai ly rượu vang, uống vodka và nước ép nam việt quất trước khi lên chuyến bay đến London. Anh cũng uống hai viên melatonin cùng với hai viên Ambein (điều trị mất ngủ). Olesen nói rằng anh ấy sẽ không bao giờ uống thuốc nếu biết rằng chúng chỉ được sử dụng khi được bác sĩ kê đơn và có thể có một số tác dụng phụ.

Thorbjorn Olesen cho biết anh không còn nhớ gì về hành vi của mình sau khi uống rượu và uống thuốc ngủ. Luật sư của Olesen cho biết sự nghiệp của tay golf sẽ “chấm dứt” nếu anh bị kết tội.

skynews-thorbjorn-olesen-golfer_5607398

Tuy nhiên, vào thứ tư, sau chưa đầy 1 giờ cân nhắc, phía bồi thẩm đoàn đã quyết định xóa bỏ mọi cáo buộc liên quan đến Thorbjorn Olesen.

“Tôi đã phải trả một giá rất đắt cho sai lầm của mình. Vụ án này đã có một tác động nghiêm trọng đến cá nhân tôi, gia đình và sự nghiệp của tôi. Tôi không nhớ bất cứ điều gì đã xảy ra sau khi máy bay cất cánh, nhưng tôi rất xấu hổ vì hành động của mình được vạch ra trong quá trình điều tra. Tôi thật lòng xin lỗi tất cả mọi người trên chuyến bay... những người đã bị ảnh hưởng bởi hành vi của tôi” - tay golf 31 tuổi chia sẻ.

Được biết, Olesen từng 5 lần vô địch tại European Tour và là thành viên của đội tuyển European Ryder Cup 2018. Tháng 4/2021, anh bị European Tour tạm thời đình chỉ vì sự cố kể trên. Tuy nhiên, lệnh đình chỉ được tạm thời gỡ bỏ vào tháng 7 năm 2020 vì sự chậm trễ trong phiên điều trần vụ kiện do ảnh hưởng của dịch COVID -19.

Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.