SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Golfer Steve Stricker đăng quang ngôi vô địch Regions Tradition

14:44, 14/05/2019
Màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Steve Stricker đã giúp anh giành được chiến thắng trên sân Greystone Golf & Country Club. Regions Tradition là chiến thắng major đầu tiên trong sự nghiệp của Stricker.

Stricker đã hoàn thành 54 lỗ đấu với 68 (-4) gậy, ghi được tổng điểm 270 (-18). Trong khi đó Paul Goydos, Billy Andrade và David Toms dành được vị trí Á quân với số điểm 276.

Regions Tradition diễn ra với sự góp mặt của bộ ba Bernhard Langer, Toms và Andrade khiến nhiều người chơi nào khó có thể vươn lên vị trí đầu bảng.

Tuy nhiên, Langer, người từng chiến thắng 10 giải major, bao gồm 2 lần trong sự kiện này đã kết thúc giải đấu với 75 (+3) gậy, xếp hạng 6 trong khi Toms và Andrade đều ghi được 72 par.

Steve-Stricker

"Chiến thắng này rất đặc biệt đối với tôi bởi đây là sự kiện major. Tôi đã tập luyện chăm chỉ, tập trung thi đấu hết mình và luôn hy vọng bản thân có thể chơi tốt và giành được cúp vô địch. Mọi người đều chơi rất tốt. Trong suốt giải đấu, tôi đã gặp phải nhiều khó khăn và áp lực. Nhưng chính vì đặt nhiều sự kỳ vọng nên tôi luôn cố gắng dù thế nào. Cuối cùng thì tôi cũng giành chiến thắng", Stricker xúc động chia sẻ sau giải đấu.

Stricker sẽ trở lại trên sân Bethpage Black theo lời mời từ PGA dựa trên danh sách những thành viên của đội Ryder Cup. Tiếp theo đó, tay golf 52 tuổi cũng sẽ tham dự KitchenAid Senior PGA Championship tại Oak Hill Country Club hoặc giải Charles Schwab Challenge của PGA Tour diễn ra trên sân Colonial Country Club, Texas.

Kim Dung/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.