SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Giáng sinh, Năm mới: Rộn ràng khuyến mại

11:34, 24/12/2018
(SHTT) - Những ngày gần đây, không khó để thấy băng rôn, biển quảng cáo khuyến mại đa sắc màu của hàng loạt cửa hàng, tập trung nhiều nhất là các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng…

Giáng sinh đang tới, năm mới cũng đến gần, rất nhiều cửa hàng đang chạy chương trình khuyến mại, giảm giá. Nhìn chung, hoạt động mua sắm của người dân đang diễn ra khá nhộn nhịp.

1. Mua sắm online

Trên mạng xã hội (MXH), sắc màu băng rôn quảng cáo khiến cho chị em công sở vốn không có thời gian lượn lờ mua sắm, hoa mắt chóng mặt. Một loạt các thương hiệu như NEM, Canifa, COMOMO...đăng hình khuyến mại đến 50%. Thật may, những hãng thời trang, tiêu dùng lớn đều đầu tư khá tốt cho website thương mại điện tử nên chị em mua sắm online rất thuận tiện. Không còn hiện tượng tắc nghẽn hay sập hệ thống như trước kia, chị em chỉ cần một vài thao tác là có thể sắm cho mình những thứ yêu thích.

 

2. Khuyến mại từ trên các tuyến phố mua sắm

Theo một số nhân viên bán hàng trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội), giáng sinh là một trong những dịp mọi người có nhu cầu mua sắm và tặng quà lớn nhất trong năm, cũng là cơ hội để các cửa hàng đẩy mạnh bán sản phẩm và tri ân khách hàng. Trong đợt khuyến mại này, số lượng khách hàng đến mua sắm tại các cửa hàng có thể cao gấp 2, 3 lần bình thường, mang lại hiệu quả tích cực.

 

Cũng theo một số người bán hàng, những năm gần đây, quà tặng giáng sinh của người dân thường hướng đến những món đồ thiết thực như quần áo, giày dép, trang sức, mỹ phẩm…, vì vậy các mặt hàng này thường được tập trung sale chủ yếu.

Không chỉ hấp dẫn khách hàng bằng những mức sale “khủng” và hình thức sale phong phú đánh trúng vào tâm lý, rất nhiều cửa hàng hiện nay chú trọng tới việc trang trí với những băng rôn, biển hiệu, cây thông Noel, đèn led trang trí…, sao cho thu hút thị hiếu nhất, góp phần làm không khí giáng sinh trở nên tràn ngập khắp phố.

 

Hệ thống Hoàng Phúc giảm thêm 50% trên tổng hóa đơn cho tất cả sản phẩm mới và sản phẩm đã giảm giá, bao gồm tất cả sản phẩm quần áo, giày dép... của các thương hiệu quốc tế Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Replay, Sisley, United Colors Of Benetton.

3. Đến trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại (TTTM) những ngày này được trang hoàng rực rỡ. Ngoài những chương trình riêng của các gian hàng, mỗi TTTM cũng đều đưa ra những chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng đến Trung tâm. 

 

TTTM The Garden đã chuẩn bị phần quà độc đáo: hộp quà ông già Noel 3 tầng chứa bánh kẹo Giáng Sinh để tặng cho các khách hàng có hóa đơn từ 2 triệu VNĐ (đối với thành viên Garden Club) / 2,5 triệu VNĐ (đối với khách hàng khác). Tối đa mỗi khách hàng một bộ quà tặng mỗi lần quy đổi. Trung tâm cũng giới hạn số lượng quà để kích thích khách hàng.

Các TTTM Vincom đều đồng loạt trang trí rất đẹp mắt, đưa ra những khuyến mại hấp dẫn. Phần quà là sản phẩm của tập đoàn VinGroup như xe máy Klara, hay mẫu điện thoại mới ra Vinsmart.

 

Giáng sinh và năm mới, là cơ hội để các doanh nghiệp dọn kho cuối năm, cũng là thời điểm mua sắm hời nhất của người tiêu dùng trong năm.

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 16 giờ trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.
Kinh tế 16 giờ trước
Masan ghi nhận doanh thu hợp nhất ở mức 18.855 tỷ đồng trong quý 1/2024, tăng nhẹ so với cùng kỳ. Trong đó, mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng ở mức 69,7%.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.