SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giải mã sức hút từ dự án Venezia Beach Hồ Tràm

22:47, 20/05/2022
(SHTT) - Venezia Beach là dự án BĐS nghỉ dưỡng hạng sang, được phát triển bởi Hưng Vượng Developer tại ven biển Hồ Tràm - Bình Châu. Sở hữu vị trí hội tụ vô vàn tiềm năng cùng pháp lý lâu dài, dự án đã trở thành “cái tên” nhận được đông đảo sự quan tâm ngay khi vừa ra mắt.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Vậy có nên mua Venezia Beach tại thời điểm hiện nay? Đây có phải là “địa chỉ” đầu tư tin cậy? Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng những phân tích chuyên sâu về những lợi thế và ưu việt vượt bậc của “siêu phẩm” Venezia Beach, giúp tìm ra câu trả lời phù hợp cho những thắc mắc trên.

Venezia Beach

 

Venezia Beach - “Siêu phẩm” giữa biển Hồ Tràm xinh đẹp

Vị trí Venezia Beach nằm tại Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, Huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Tọa lạc tại trên cung đường ven biển “triệu đô” Hồ Tràm - Bình Châu - Phan Thiết, dự án đã nhanh chóng ghi dấu tên mình trên bản đồ du lịch Việt và nhân được đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư.

Venezia Beach 1

 

Không chỉ được bao bọc trong một cảnh quan sinh thái hoàn mỹ với biển xanh, nắng vàng cùng rừng nguyên sinh rộng lớn. Venezia Beach còn ghi điểm trong mắt nhà đầu tư nhờ vào khả năng liên kết vùng ưu việt, khi chỉ chưa đầy 90 phút di chuyển người dân Sài Thành đã có thể nhanh chóng tiếp cận được với dự án cũng như các điểm du lịch nổi tiếng lân cận. Điều này khiến cho nơi đây trở thành một trong những điểm đến hoàn hảo, nơi không thể bỏ qua của du khách khi ghé thăm Thành phố biển.

Đặc biệt hơn, “siêu phẩm” còn sở hữu nhiều ưu thế hơn hẳn so với các dự án lân cận khi nằm trải dài hơn 1km đường bờ biển và 1.1km đường bờ sông, cùng với đó là pháp lý sở hữu lâu dài. Đây chính là những ưu điểm đắt giá, mang đến cho quý khách hàng những thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng và mở ra những cơ hội đầu tư hiếm có tại khu vực Hồ Tràm.

Nhờ vào vị trí thuận tiện, Venezia Beach đã nhanh chóng trở thành “cơn bão” càn quét thị trường bất động sản Phan Thiết, hứa hẹn sẽ mang đến cho nhà đầu tư những kênh sinh lời hấp dẫn với dòng lợi nhuận đáng kỳ vọng.

Venezia Beach - “Thiên đường” quy tụ hàng trăm tiện ích độc đáo

Với quy mô rộng lớn, Venezia Beach mang đến cho quý khách hàng rất nhiều những loại hình bất động sản cùng chuỗi tiện ích độc đáo, hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng trên phân khúc nghỉ dưỡng, níu chân du khách ở lại được lâu hơn và quay lại thêm nhiều lần trong những chuyến nghỉ dưỡng về sau.

Theo đó, tổng thể đô thị sẽ được chia thành 12 cụm tiện ích riêng biệt để du khách có thể thỏa chí khám phá, đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu của du khách, nổi bật như: bến du thuyền, công viên nước, quảng trường trung tâm, khu shophouse sầm uất, công viên giải trí,… chắc chắn sẽ mang đến những sự hài lòng trong chuyến dạo chơi của quý khách hàng.

Venezia Beach 2

 

Đặc biệt, dự án sẽ được quản lý và vận hành bởi 2 thương hiệu danh giá là Marriott - Sheraton và Best Western Premier Collection. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách chuỗi tiện ích hiện đại với dịch vụ cao cấp nhất, chinh phục mọi khách hàng ngay cả đối tượng du khách khó tính.

Không chỉ thế, dự án còn liền kết với thương hiệu lữ hành Crystal Bay, càng giúp cho nơi đây trở thành một điểm đến hấp dẫn của du khách trong nước cũng như quốc tế. Từ đó mở ra những cơ hội khai thác ưu việt, mang đến cho nhà đầu tư những dòng lợi nhuận hấp dẫn.

Tham khảo chi tiết giá bán Venezia Beach tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Qua những chia sẻ trên đây, mong rằng quý khách hàng đã có được cho mình một đánh giá toàn diện hơn về dự án Venezia Beach và lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

● CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

● Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

● Hotline: 0938.00.77.78

● Email: [email protected]

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.