SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 20/05/2024
  • Click để copy

Giải golf Caballo Open Championship 2019 chính thức khởi tranh ngày 20/9.

11:38, 20/09/2019
Ngày 20/9 Giải Caballo Open Championship 2019 chính thức diễn ra. 216 golfer đã sẵn sàng có màn chạm trán nảy lửa ra tại sân golf Long Biên và chinh phục những giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Giải Caballo Open Championship 2019 là giải đấu lớn thứ 3 trong năm của CLB G&L92-95m mang tên Nhà tài trợ Caballo. Đây đồng thời là lễ xuất quân của đội đương kim vô địch các câu lạc bộ golf Hà Nội G&L 92-95 chuẩn bị cho giải vô địch các CLB golf Hà Nội diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Giải Caballo Open Championship 2019 là giải đấu lớn thứ 3 trong năm của CLB G&L92-95m

Giải Caballo Open Championship 2019 là giải đấu lớn thứ 3 trong năm của CLB G&L92-95m

Khác với năm 2018, giải năm nay được tổ chức quy mô và tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng. Theo đó, cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 giải Vô địch (Cup luân lưu dành riêng cho hội viên G&L 9295 Golf Club); các giải Nhất – Nhì – Ba của các bảng: Gậy, Lỗ, Nữ, A, B cùng các giải Kỹ thuật, HIO, Lucky draw.

Đáng chý ý, bộ cúp dành cho golfer chiến thắng tại giải đấu lần này có thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ logo Caballo với chiếc đầu ngựa hùng dũng, mạnh mẽ, được làm từ chất liệu pha lê. Thay cho lời chúc may mắn thành công đến golfer.

bộ cúp dành cho golfer chiến thắng tại giải đấu lần này

bộ cúp dành cho golfer chiến thắng tại giải đấu lần này

Trong các mùa giải thường niên G&L 92-95 Golf Club tổ chức 12 sự kiện, bao gồm các giải outing, xen kẽ là các giải Đấu lớn (Major), được tổ chức vào mỗi Quý, và giải đấu tổng kết cuối năm (Tour Championship).

Hệ thống tích điểm của mỗi mùa giải được CLB xây dựng tương tự hệ thống FedEx Cup của PGA Tour và áp dụng ở hai bảng đấu của CLB: Gậy (HDCP 1-18) và Lỗ (HDC từ 19 trở lên).

Mùa giải Caballo Open championship 2018 của G&L 92-95 Golf Club

Mùa giải Caballo Open championship 2018 của G&L 92-95 Golf Club

Đại diện ban tổ chức cho biết, bên cạnh hoạt động thi đấu, khuôn khổ giải năm nay còn triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng. Và chương trình Tri ân khách hàng nhân dịp Kỷ niệm 10 năm thành lập công ty cổ phần đầu tư Phú Gia – nhà phân phối độc quyền thương hiệu Caballo wine.  

Golf Club là CLB ra đời vào cuối năm 2017 dành riêng cho những người bạn học phổ thông niên khóa 1992-1995 có niềm yêu thích với bộ môn thể thao golf.

Trong năm 2018, CLB vinh dự được Hiệp hội Golf Việt Nam trao tặng danh hiệu "CLB xuất sắc nhất năm 2018". Cùng với đó, sau hơn 2 năm hoạt động, CLB đã gặt hái những thành tích nổi bật. Cùng điểm qua một vài giải thưởng ấn tượng sau đây:

Tháng 7/2018 đội tuyển CLB suất sắc vượt qua 30 đối thủ nặng ký và dành chức vô địch giải Các CLB Golf Hà Nội, giải đấu do Hội Golf TP Hà Nội tổ chức tại sân golf Long Biên chỉ sau 10 tháng thành lập CLB.

Tiếp đó, tháng 10/2018 tại sân golf Sam Tuyền Lâm, Đà Lạt chức vô địch các CLB Golf toàn quốc, giải đấu do Hiệp hội Golf Việt Nam – VGA xướng tên CLB G&L 9295.

Bên cạnh những thành tích rực rỡ, từ năm 2017 đến nay, CLB G&L 92-5 đã đồng hành cùng nhiều chương trình thiện nguyện vì cộng đồng: Hỗ trợ xây trường học tại vùng cao; hỗ trợ xóm thận Ngọc Hồi tiền nhà hàng năm; chia sẻ, hỗ trợ đối với các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong Hội.

 Nguyễn Liên/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 2 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.