SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giá lăn bánh dòng xe Toyota Raize vừa ra mắt tại Việt Nam là bao nhiêu?

08:37, 09/11/2021
(SHTT) - Toyota Việt Nam chính thức ghi tên thêm một dòng xe Raize tại thị trường trong nước. Mức giá bán ra của siêu phẩm này cũng không hề “gắt”.

Toyota Raize ra mắt người tiêu dùng Việt Nam khiến không ít người nức lòng bởi, xe đi kèm nhiều màu sắc cũng như được thiết kế theo theo phong cách “mạnh mẽ và tinh tế”. Các đường nét góc cạnh và trục ngang cao thể hiện sự khỏe khoắn của một chiếc SUV.

Từng chi tiết như màu sắc xe hai tông màu, ăng-ten vây cá mập và bộ vành hợp kim 17 inch đều được thiết kế tạo cảm giác thể thao. Hệ thống đèn full-LED góp phần tạo vẻ ngoài bắt mắt.

 Đây là mẫu xe thuộc phân khúc crossover đô thị cỡ nhỏ, hướng đến khách hàng trẻ tuổi. Toyota Raize được đặt tên là sự kết hợp của hai chữ trong tiếng Anh là Rise (vươn lên) và Raise (khởi xướng). Điều này thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu crossover nhỏ gọn, trẻ trung, đa dụng và dễ vận hành.

tm-img-alt
Giá bán ra của Toyota Raize 527 triệu đồng.

Được biết, giá bán ra của Toyota Raize 527 triệu đồng. Với mức giá này khi cộng với các chi phí lăn bánh như Chi phí đăng ký khi mua xe ô tô, Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (bảo hiểm bắt buộc, tùy từng loại xe); phí đăng kiểm (tùy từng loại xe); chi phí bảo trì đường bộ (tùy từng loại xe); phí trước bạ: 6%, lệ phí cấp biển số... sẽ phải cộng thêm một khoản chi phí.

Tại Nhật Bản, Toyota Raize đã được đón nhận nồng nhiệt và nhanh chóng trở thành mẫu SUV bán chạy hàng đầu. Trong nửa đầu năm 2020, Raize có doanh số cao nhất tại thị trường Nhật Bản. Mẫu xe này đã bán ra hơn 120.000 xe và giữ vị trí thứ hai trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất năm 2020.

tm-img-alt
Toyota Raize sở hữu một không gian trẻ trung, năng động.

Toyota Raize sở hữu một không gian trẻ trung, năng động. Ghế ngồi kết hợp từ da và nỉ với các họa tiết đẹp mắt. Vô-lăng ba chấu đi kèm nhiều phím chức năng và lẫy chuyển số. Màn hình sau vô-lăng 7 inch có 4 chế độ hiển thị. Màn hình giải trí cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối bluetooth, Apple Carplay và Android Auto.

Tại thị trường trong nước, Toyota Raize sẽ cạnh tranh với mẫu xe KIA Sonet. Dù Toyota Raize có mức giá tốt hơn nhưng giá bán này có bị dính tinh trạng “mua bia kèm lạc” kênh giá bán so với thực tế. Như trường hợp chiếc Toyota Land Cruiser thế hệ mới đã từng gặp.

Liệu rằng, với mức giá bán giá của Toyota Raize như hiện tại và độ cạnh tranh khốc liệt của thị trường xe thì Toyota Raize có trụ vững?

Giá bán niêm yết và giá lăn bánh (tham khảo) của xe Toyota Raize cụ thể như sau:

Mẫu xe Giá niêm yết (triệu đồng) Giá lăn bánh tạm tính (triệu đồng)
TP.HCM Hà Nội Tỉnh Khác

Toyota Raize (Đỏ / Đen)

527 602 612 583

Toyota Raize (Trắng Ngọc TraiTrắng/ ĐenXanh Ngọc Lam/ĐenĐỏ/ ĐenVàng/ Đen )

538 614 625 595

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).