SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giá iPhone 6S giảm bất ngờ đầu năm mới

16:15, 04/01/2017
(SHTT) - Giá iPhone 6S đang ở mức rẻ không tưởng vào dịp đầu năm mới vì vậy đây là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể chọn cho mình một sản phẩm iOS ưng ý. Nguyên nhân cho tình trạng giảm giá này là do iPhone 7 lên kệ và có sức bán tốt.

Dòng điện thoai iPhone vẫn luôn nhận được sự quan tâm của giới công nghệ. Trong khi iPhone 7 vừa lên kệ với mức giá khá "chát" thì rất nhiều người đang đi săn lùng những model đời cũ, cụ thể là iPhone 6S.

Chính điều này đã khiến cho giá của iPhone 6S giảm nhanh không tưởng và cùng với iPhone 6, 6 Plus, nó trở thành một trong những di động bán chạy nhất thời điểm hiện tại.

gia iphone 6s giam bat ngo

 Giá iPhone 6S giảm bất ngờ đầu năm mới

Mới đây 1 cửa hàng di động tại Hà Nội đã cho đăng giá của một mẫu iPhone 6S 16 GB bản khóa đã qua sử dụng 99% với mức giá bất ngờ là 6,5 triệu đồng. Với phiên bản màu gold thì giá sẽ cao hơn khoảng 300.000 đồng.

Việc iPhone 6S giảm giá dường như cũng đã được dự báo từ trước bởi theo quy luật thị trường thì sau khi máy mới về nước, model cũ sẽ chắc chắn phải giảm giá. Đặc biệt trong tình trạng hiện nay, iPhone 7 lên kệ với sức bán khá tốt thì đây là điều không thể tránh khỏi.

Bên cạnh nguyên nhân này thì một nguyên nhân nữa cũng khiến Iphone 6s giảm giá mạnh chính là sự xuống dốc chung của thị trường. Trong khi sức mua đang giảm thì trên thị trường, nguồn hàng ngày càng phong phú và có sự cạnh tranh quyết liệt.

Mức giảm giá sâu của các mặt hàng đã qua sử dụng cũng khiến doanh số của các máy mới 100% bị hạn chế rất nhiều. Bởi theo tâm lý của người tiêu dùng thì họ sẵn sàng chấp nhận hàng loạt rủi ro của hàng qua sử dụng và hàng khóa mạng để mua được một chiếc máy rẻ có giá 6 - 8 triệu đồng hơn là mua một chiếc máy mới với giá 11 triệu đồng.

gia iphone 6s giam bat ngo a

 Giá iPhone 6S giảm sẽ là cơ hội lớn cho người tiêu dùng

Thậm chí mức giá IPhone cũng liên tục chao đảo thời gian qua bởi một số cửa hàng sẵn sàng nhập máy về với số lượng lớn và bán các sản phẩm chất lượng kém với giá siêu rẻ để tăng doanh số bán hàng. Vì vậy trong thời điểm thị trường có nhiều diễn biến khó lường như hiện tại thì việc giá IPhone sẽ biến động là điều chắc chắn xảy ra. Giới kinh doanh cũng đảm bảo rằng giá Iphone sẽ chỉ giảm chứ khó có thể tăng trong thời điểm Tết Nguyên đán đang tới gần.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Liên kết hữu ích