SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Giá Bitcoin hôm nay ngày 8/7: Bitcoin đạt mức 9.300 USD/BTC

06:16, 08/07/2020
Giá Bitcoin hôm nay ngày 8/7: Bitcoin đạt mức 9.300 USD/BTC, thị trường ngập sắc xanh, thậm chí 19/20 đồng tiền ảo đứng đầu thị trường đều đang tăng điểm.

Hôm nay ngày 8/7, theo ghi nhận vào thời điểm 8h55, Bitcoin giao dịch ở mức giá 9.321 USD/BTC, tăng 2.64%. Thời điểm này thị trường ngập sắc xanh, thậm chí 19/20 đồng tiền ảo đứng đầu thị trường đều đang tăng điểm.

10 đồng tiền đứng đầu thị trường đang biến động như sau:

Top 10 đồng tiền điện tử theo vốn hóa thị trường cập nhật 8h55 ngày 8/7 (Nguồn: coinmarketcap.com).

Cụ thể:

Ethereum tăng 5.19% trong ngày, ghi nhận ở 239.56 USD/BTC.

Tether tăng 0.09%, hiện có giá 1.00 USD/BTC.

XRP tăng 6.41%, giao dịch ở mức giá 0.188 USD/BTC.

Bitcoin Cash tăng 7.66%, hiện có giá 239.55 USD/BTC.

Bitcoin SV tăng phi mã 21.07%, hiện có giá 186.51 USD/BTC.

Litecoin tăng 5.23%, hiện có giá 43.84 USD/BTC.

Cardano tăng 6.47%, hiện giao dịch ở mức 0.104 USD/BTC.

Binance Coin tăng 4.89%, hiện giao dịch ở mức 16.29 USD/BTC.

Crypto.com Coin tăng 3.66%, hiện giao dịch ở mức 0.135 USD/BTC.

Binance bị ngưng giao dịch phái sinh tại Brazil

Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Brazil (CVM) vào ngày 6/7 vừa yêu cầu sàn giao dịch Binance ngưng ngay lập tức dịch vụ giao dịch phái sinh tại đất nước này.

CVM cho biết trong tuyên bố có hiệu lực ngày 2/7 vừa qua rằng Binance chưa được cấp phép để "đóng vai trò trung gian chứng khoán" tại Brazil và đe dọa sàn này với mức phạt 186 USD mỗi ngày.

Binance không thể tiếp thị hay cung cấp dịch vụ phái sinh ở bất cứ hình thức nào tại Brazil, đối với bất cứ loại tài sản nào, mà không có sự đồng ý của CVM. Bởi vì luật Brazil xem tất cả sản phẩm phái sinh đều là chứng khoán.

Dù vậy, đến ngày 6/7, sàn giao dịch phái sinh Binance vẫn truy cập được từ IP của Brazil.

Đây là sự thể hiện lập trường lần đầu tiên đối với giao dịch phái sinh tại Brazil. Chưa rõ việc này sẽ ảnh hưởng thế nào đến các sàn giao dịch khác.

Chi nhánh Kraken tại Anh có được giấy phép, chuẩn bị mở sàn giao dịch phái sinh

Crypto Facilities, sàn giao dịch tiền kĩ thuật số tại Anh được Kraken mua lại từ năm ngoái, vừa công bố trong ngày 6/7 họ có được giấy phép mở cửa việc cung cấp dịch vụ phái sinh cho nhà đầu tư tổ chức.

Giấy phép giao dịch đa bên (MTF) được Cơ quan Quản lí Tài chính Anh (FCA) cấp. Kể từ khi mua vào tháng 2/2019, sàn này cung cấp nền tảng giao dịch dưới tên Kraken Futures.

"Chúng tôi nỗ lực lấy được giấy phép bởi vì Kraken muốn mọi người đều có thể tiếp cận tiền kĩ thuật số", theo Jesse Powell, đồng sáng lập và CEO của Kraken.

"Giấy phép này đồng nghĩa với việc một nhóm nhà đầu tư phức tạp, bị giới hạn giao dịch trong phương thức được quản lí như MTF, giờ đây có thể tiếp cận phái sinh tiền kĩ thuật số tại châu Âu lần đầu tiên. Càng nhiều người tham gia đồng nghĩa với việc thanh khoản sẽ cao hơn và trải nghiệm tốt hơn đối với mọi người".

Mộc Diệp (T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.