SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Gạch Thông Gió Eco Design: "Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 2017"

11:22, 22/12/2017
(SHTT) - Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gạch thông gió với đa dạng sản phẩm nội địa và ngoại nhập, Gạch Thông Gió Eco Design vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn, khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu thông qua sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác.

Công ty cổ phần Gạch Thông Gió Eco Việt Nam có trụ sở nằm tại xã Thụy Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội là nhà sản xuất gạch thông gió không nung hàng đầu miền Bắc của Việt Nam. Tiền thân là Công Ty Nội Thất và Sân Vườn Eco Design, với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế kiến trúc, nội thất, sân vườn, dựa trên những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, và xu hướng vật liệu xanh, vật liệu không nung của toàn thế giới.

Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gạch thông gió với đa dạng sản phẩm nội địa và ngoại nhập như hiện nay, Gạch Thông Gió Eco Design vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn, khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu thông qua sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác. 

Để đáp ứng được nhu cầu đổi mới, Công ty cổ phần Gạch Thông Gió Eco Việt Nam không ngừng tìm tòi, nghiên cứu nhằm cho ra đời sản phẩm Gạch Thông Gió Eco Design chất lượng, bền bỉ với thời gian. Đồng thời, tạo ra nhiều mẫu mã chủng loại bắt mắt tạo ra một thị trường đa dạng về mẫu mã và sản phẩm cho khách hàng. 

ghach thong gio

“Ông Ngô Văn Thắng - Tổng giám đốc, Công Ty Cổ Phần Gạch Eco Việt Nam nhận chứng thư và cúp vàng – Sản Phẩm , Thương Hiệu Chất Lượng Cao Năm 2017” 

Sáng ngày 9/12/2017, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố: “Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 2017”. Chương trình do Viện Chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn phối hợp với Viện Thực phẩm Việt Nam tin cậy, Viện Doanh nhân Việt Nam, Viện Quản trị quốc tế cùng Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo đồng tổ chức. Tại đây, Gạch Thông Gió Eco Design đã được vinh danh là một trong những thương hiệu chất lượng cao năm 2017.

Chia sẻ trước niềm vui này, ông Ngô Văn Thắng - Tổng giám đốc, Công Ty Cổ Phần Gạch Eco Việt Nam bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới những chuyên gia, bạn hàng, khách hàng... đã đánh giá cao sản phẩm Gạch Thông Gió Eco Design, ông Thắng cam kết thương hiệu sẽ liên tục phát triển các sản phẩm, dịch vụ lấy chất lượng và sự an toàn làm đầu với giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

“Với dây chuyền hiện đại của công ty đã cho ra sản lượng cao, trung bình khoảng 100.000 đến 150.000 viên gạch thông gió mỗi tháng, và hiện được phân phối trên 28 tỉnh thành cả nước. Với sứ mệnh: "Kiến tạo không gian sinh thái", gạch Eco luôn cải tiến mẫu mã, chất lượng, nhằm phục vụ các Kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo và quý khách hàng được sử dụng sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thẩm mĩ nhất nhằm mang sản phẩm vật liệu không nung mang thương hiệu gạch Eco nói chung và Gạch Thông Gió Eco Design nói riêng ra thị trường quốc tế.” 

Hoàng Thụ

 

 

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.