SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Facebook thử nghiệm tính năng "Tạm ẩn từ khóa"

11:00, 28/06/2018
(SHTT) - Đại diện Facebook cho biết hãng này đang thử nghiệm tính năng "tạm ẩn từ khóa". tính năng mới này sẽ cho phép người dùng ẩn các nội dung chứ từ khóa không muốn xem trên bảng tin trong vòng 30 ngày.

 Đại diện Facebook đã đưa ra thông báo chính thức rằng họ đang thử nghiệm tính năng Keyword Snooze - "tạm ẩn từ khóa" , cho phép người dùng ẩn các chương trình truyền hình, các cuộc thảo luận chính trị hoặc các bài đăng có nội dung không muốn xem khỏi trang chủ để người dùng có được trải nghiệm tốt hơn.

Tính năng này cũng tương tự như các phần ẩn nội dung không muốn xem trên các kênh truyền thông xã hội khác, như Twitter.

Flow4_preview

 

Để sử dụng tính năng này, người dùng Facebook cần bấm vào một bài đăng có từ khóa đó và nhấp vào “tạm ẩn từ khóa trong bài đăng này”. Sau đó, Facebook sẽ cung cấp các đề xuất từ khóa trong bài đăng mà người dùng yêu cầu ẩn khỏi bảng tin. Khi họ chọn từ khóa để ẩn, các bài đăng có liên quan tới các từ khóa đó sẽ bị ẩn hoàn toàn khỏi bảng tin của người sử dụng trong vòng 30 ngày liên tiếp.

Hạn chế lớn nhất của tính năng này đó là người dùng chỉ có thể tạm ẩn từ khóa trong 30 ngày. Để giải quyết vấn đề này đội ngũ nhân viên kỹ thuật Facebook cũng đang tìm cách thêm các tùy chọn thời gian khác nhau để người dùng có thể lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng".

Tính năng "tạm ẩn từ khóa" là phần bổ sung mới nhất cho dự án “News Feed Controls” của Facebook.

Trước đó, vào tháng 12/2017, công ty cũng đã giới thiệu tính năng cho mọi người tạm ẩn tất cả các bài đăng từ một người, Trang hoặc Nhóm trong 30 ngày.

tam-thoi-an-bai-dang-ban-be-tren-facebook-1

 

Facebook ngày càng quan tâm tới việc cải thiện chất lượng trải nghiệm dịch vụ cho người dùng với việc liên tục cập nhật các tính năng mới làm tăng hứng thú cho khách hàng, đó cũng là lý do vì sao sau vụ bê bối rò rỉ dữ liệu người dùng cổ phiếu của công ty này vẫn liên tục tăng giá và số lượng người dùng Facebook cũng ngày càng tăng lên theo thời gian.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.