SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

ezCloud - Nền tảng số giúp quản trị và kinh doanh du lịch hiệu quả cho doanh nghiệp Việt

07:07, 12/12/2020
(SHTT) - Ngày 11/12, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ra mắt "Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch" có tên gọi ezCloud tại Hà Nội. Đây là nền tảng công nghệ giúp doanh nghiệp giải quyết những “bài toán” trong lĩnh vực du lịch do Công ty TNHH Công nghệ ezCloud toàn cầu xây dựng và phát triển.

Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, sự ra đời của nền tảng công nghệ "Make in Vietnam" ezCloud là hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch tại Việt Nam thực hiện quá trình chuyển đổi số, góp phần thúc đẩy nhanh “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. 

Nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch ezCloud là hệ thống giúp cung cấp các sản phẩm phần mềm thuộc lĩnh vực du lịch, có khả năng đáp ứng hoạt động chính và quan trọng nhất của lĩnh vực này, từ vận hành, phân phối đến bán sản phẩm. 

le_ra_mat_nen_tang_quan_tri_va_kinh_doanh_du_lich_ezcloud

 

Điểm nổi trội của nền tảng ezCloud là các dữ liệu được đồng bộ và cập nhật ở thời gian thực, tạo hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp. Nền tảng có khả năng tích hợp với các thiết bị, phần mềm khác, tương thích với thiết bị bên ngoài để kết hợp sử dụng sản phẩm, tạo sự linh hoạt trong kết nối.

Các giải pháp trong gói nền tảng này hỗ trợ công tác quản lý vận hành khách sạn, đồng thời tuân thủ các chuẩn mực quản trị khách sạn quốc tế và đã được sử dụng tại nhiều quốc gia trong khu vực; chạy đa nền tảng, trên nhiều thiết bị khác nhau.

Nền tảng ezCloud cung cấp công cụ cho phép quản lý và đồng bộ quá trình bán phòng nghỉ, bán vé trên nhiều kênh, bao gồm kênh bán trực tuyến quốc tế, nội địa cũng như các kênh bán qua đại lý du lịch, các sàn thương mại, hệ thống giới thiệu sản phẩm liên kết. Ngoài ra, người sử dụng có thể kết nối trực tiếp với doanh nghiệp qua các giao dịch trực tuyến từ website hay mạng xã hội của chính doanh nghiệp.  

Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa Đỗ Công Anh cho biết, du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam. Việc tạo ra 1 nền tảng số để phát triển du lịch đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm, đặc biệt là những nền tảng số có khả năng triển khai rộng khắp. Chuyển đổi số trong du lịch, hướng đến du lịch thông minh sẽ giúp ngành du lịch Việt Nam khắc phục những điểm yếu trong xây dựng sản phẩm, quản lý chất lượng, môi trường, công tác xúc tiến và quảng bá.

Phát triển du lịch thông minh là xu hướng tất yếu trong cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Hiện nay, toàn ngành du lịch đã vào cuộc tích cực chuyển đổi số, phát triển du lịch thông minh trên những nền tảng số, tạo ra những chuyển biến đột phá. Các địa phương, doanh nghiệp phát triển trên các ứng dụng, kết nối liên thông qua hệ thống phần mềm quản trị kinh doanh dịch vụ.

Nền tảng ezCloud được Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá là tốt so với nhiều sản phẩm nước ngoài trong lĩnh vực này. Sự ra đời, phát triển của nền tảng ezCloud là minh chứng rõ ràng về năng lực sáng tạo của doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đáp ứng được các nhu cầu trong nước và quốc tế.

Trong 5 năm qua, nền tảng ezCloud được nhiều doanh nghiệp đánh giá là công cụ số giúp đơn giản hóa công việc quản lý, vận hành và kinh doanh du lịch. Đến nay, nền tảng ezCloud đã có mặt tại 5 quốc gia và đang chiếm thị phần số 1 Việt Nam trong lĩnh vực du lịch với hơn 6.000 khách hàng.

Hải An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.