SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2

14:25, 04/02/2017
(SHTT) - Trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2 được xem là cơ hội tuyệt vời để The Blues phục thù đối thủ cùng thành phố sau khi ôm hận ở trận lượt đi tại Emirates với thảm bại 0 - 3. Về phía Arsenal thì lại đang vắng mặt khá nhiều trụ cột và hứa hẹn sẽ gặp khó khăn tại Stamford Bridge tối nay,

Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2, thông tin trước trận đấu

Nằm trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh, trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2 đang được người hâm mộ bóng đá nước Anh vô cùng chờ đón. Đặc biệt với người hâm mộ của Chelsea thì họ mong mỏi cơ hội đội bóng của mình phục thù được thất bại trước đó ở trận lượt đi.

Cùng nhìn lại trận đấu ở lượt đi, Pháo thủ bằng những nhát kiếm chí mạng đã mang về thắng lợi 3 - 0 nhờ những pha lập công của Sanchez, Walcott và Ozil.

Chelsea vs Arsenal 19h30 42

 Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2, thông tin trước trận đấu

Tuy nhiên sau trận đấu đó đến thời điểm hiện tại, phong độ và diện mạo của 2 đội đã thay đổi khá nhiều. Trong khi Chelsea giữ được chuỗi chiến thắng liên tiếp với 13 trận thì Arsenal lại khiến người hâm mộ thất vọng khi để thua một đội bóng nhỏ bé là Watford với tỉ số 1 - 2.

Không chỉ vậy, Arsenal còn đang mất hàng loạt trụ cột quan trọng như Ramsey, Cazorla (chấn thương), Elneny (dự AFCON 2017) và Xhaka (bị treo giò). Vì vậy câu hỏi được đặt ra là giữa lúc phong độ vẫn đang bất ổn như hiện tại, liệu thầy trò Wenger có thể giành được điểm khi làm khách của một Chelsea đang là ứng cử viên số 1 cho ngôi vương giải Ngoại hạng mùa này và cũng đang nuôi dã tâm phục hận họ ở trận lượt đi?

Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2, tình hình lực lượng

Chelsea: David Luiz và Eden Hazard chưa chắc đã ra sân.

Arsenal: Vắng Santi Cazorla, Mathieu Debuchy, Yaya Sanogo, Aaron Ramsey (chấn thương), Granit Xhaka (treo giò) và Mohamed Elneny (dự CAN Cup).

Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2, đội hình dự kiến

Chelsea (3-4-4): Courtois – Cahill, Luiz, Azpilicueta – Alonso, Matic, Kante, Moses – Hazard, Costa, Pedro

Arsenal (4-2-3-1): Cech – Monreal, Koscielny, Mustafi, Gabriel – Chamberlain, Coquelin – Sanchez, Ozil, Iwobi – Giroud

Dự đoán tỉ số trận Chelsea vs Arsenal 19h30 4/2

Các chuyên gia dự đoán: Chelsea 2-0 Arsenal

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Là sân chơi sáng tạo công nghệ kỹ thuật gắn bó với sinh viên trong hơn 20 năm, cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2024 đã chính thức khởi tranh.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Ngày càng có nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và đặc biệt là các tập đoàn của Hoa Kỳ đang đầu tư, hợp tác cụ thể tại Việt Nam ở ngành bán dẫn.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, một trong những bước đi của chiến lược quốc gia về công nghiệp bán dẫn là xây dựng để Việt Nam trở thành trung tâm (hub) nhân lực toàn cầu về công nghiệp bán dẫn, từ đó tiến tới xây dựng nền công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.