SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Bồ Đào Nha 01h00 1/7: Màn trình diễn hấp dẫn

07:08, 30/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Bồ Đào Nha 01h00 1/7 sẽ nghiêng về Uruguay nhờ phong độ toàn thắng 3 trận. Tuy nhiên Bồ Đào Nha với sự góp mặt của Ronaldo có lẽ cũng sẽ mang lại nhiều bất ngờ.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Bồ Đào Nha 01h00 1/7: Nhận định Uruguay

Toàn thắng cả 3 lượt trận tại vòng bảng, ghi được 5 bàn và không để thủng lưới, thành tích này đủ để chứng minh Uruguay là một đối thủ đáng gờm với các “ông lớn” ở giải đấu năm nay.

Ở 2 lượt trận đầu tiên, hàng công của ĐT Uruguay tỏ ra khá vô duyên trước các đối thủ yếu như Ai Cập hay Ả Rập Xê-út (chỉ thắng 1-0) nhưng ở lượt trận cuối, Suarez cùng các đồng đội đã tìm lại được chính mình khi hạ gục đội chủ nhà Nga với 3 bàn không gỡ và vươn lên nắm giữ vị trí đầu bảng.

“La Celeste” có sự đồng đều ở 3 cả tuyến cùng lối chơi vô cùng chặt chẽ. Không chỉ sở hữu hàng thủ thi đấu kín kẽ, Uruguay còn có trong đội hình bộ đôi tấn công được đánh giá rất cao, đó là Luis Suarez và Edinson Cavani. Cả hai đều sở hữu lối chơi kỹ thuật cùng khả năng càn lướt tốt. Bên cạnh đó, khả năng không chiến của Cavani cũng rất đáng nể.

du doan ket qua ti so tran uruguay vs bo dao nha 01h00 17

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Bồ Đào Nha 01h00 1/7: Nhận định Bồ Đào Nha

Có được 5 điểm giống như Tây Ban Nha cùng hiệu số +1 nhưng rất đáng tiếc cho Bồ Đào Nha khi họ là đội ghi ít bàn hơn đội tuyển xứ đấu bò, vì vậy họ đành ngậm ngùi đi tiếp với vị trí thứ 2 tại bảng B.

Ở thời điểm hiện tại, Bồ Đào Nha là một trong những đội đá phòng ngự phản công rất hay. 2 năm về trước, Ronaldo và các đồng đội đã thi đấu thành công như thế nào với đấu pháp đó dưới sự dẫn dắt của Fernando Santos thì tất cả đã rõ. Đối đầu với hàng công mạnh của Uruguay thì Bồ Đào Nha càng có lý do để sử dụng lối đá sở trường của mình khi phía trên Ronaldo luôn sẵn sàng cho những tình huống phản công. Chỉ Ronaldo thôi cũng khiến cho hàng thủ của Uruguay khó lòng dám dâng cao ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Bồ Đào Nha 01h00 1/7: Thông tin xung quanh

- Trong 2 lần chạm trán trước đây, Bồ Đào Nha thắng 1, hòa 1 trận với Uruguay.

- Tại World Cup 2018, 4/5 bàn thắng của Bồ Đào Nha đều được thực hiện trong hiệp 1.

- 3/5 bàn thắng của Uruguay ở World Cup 2018 cũng đến trong hiệp 1.

- Uruguay là đội bóng duy nhất chưa phải nhận bàn thua nào ở World Cup 2018.

- Ronaldo đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới World Cup 2018 cùng với Romelu Lukaku (Bỉ) khi có 4 bàn sau 3 trận. Dẫn đầu đang là Harry Kane của ĐT Anh với 5 bàn.

- Suarez đã ghi được 7 bàn thắng cho ĐT Uruguay ở World Cup, chỉ xếp sau Oscar Miguez (8 bàn).

- Ronaldo chưa ghi được bàn thắng nào cho Bồ Đào Nha ở vòng đấu loại trực tiếp các kỳ World Cup (424 phút).

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Bồ Đào Nha 01h00 1/7: Thông tin lực lượng

Uruguay: Gimenez (chấn thương).

Bồ Đào Nha: Lực lượng mạnh nhất.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Bồ Đào Nha 01h00 1/7: Đội hình dự kiến 

ĐT Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Coates, Laxalt, Sanchez, Torreira, Rodriguez, Bentancur, Cavani, Suarez.

ĐT Bồ Đào Nha: Patricio, Pepe, Fonte, Cedric, Guerreiro, Quaresma, Moutinho, Carvalho, Mario, Bernardo Silva, Ronaldo.

 Dự đoán kết quả tỉ số trận Uruguay vs Bồ Đào Nha 01h00 1/7: 1 - 0

Quách Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.