SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018

15:47, 28/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp, Bạch Dương, Kim Ngưu, Cự Giải, Ma Kết, Bảo Bình, Nhân Mã, Sư Tử, Song Ngư, Xử Nữ, Song Tử, Thiên Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, Bạch Dương nên bám sát kế hoạch bạn đã đề ra hôm nay, bởi vì sẽ có nhiều khó khăn, nhưng bạn sẽ phạm sai lầm nếu để chúng làm chệch hướng đi ban đầu. Ngoài ra, bạn có thể bị động khi rơi vào những cuộc tranh luận với bạn bè trong công việc, hãy chủ động xoa dịu và tìm hướng giải quyết hợp lý trước khi mọi việc trở nên tồi tệ nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay, hãy biến trực giác tinh nhạy thành thế mạnh của Kim Ngưu, bạn có thể nhìn thấu mọi vấn đề. Hơn nữa, hãy nên thử mở lòng mình về những nỗi lo lắng đang ám ảnh, đừng nghĩ rằng làm vậy sẽ khiến bạn trở nên yếu đuối hay dễ bị tổn thương, nói về chúng sẽ giúp bạn trút bớt gánh nặng đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Mức độ nổi tiếng của bạn sẽ tăng lên rõ rệt vào hôm nay, tất cả là nhờ vào việc bạn đã vô cùng hào phóng đưa ra lời khuyên cho bất cứ ai gặp rắc rối và tìm đến bạn. Điểm mấu chốt chính là việc bạn luôn biết rõ cách nào là tốt nhất để giúp người ấy vượt ra khỏi tình trạng khốn khó hiện giờ, nói với họ những điều họ đang cần, bằng giọng điệu tâm sự thay vì giống như đang lên lớp họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay là thời điểm những kỉ niệm xưa cũ ùa về. Một thoáng buồn nhưng sẽ qua mau, Cự Giải càng thêm quyết tâm với mục tiêu trước mắt. Ngày hôm nay bạn nên hạn chế ra đường nếu không có việc bắt buộc phải đi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy cố gắng bảo vệ quan điểm của mình ở mức tối đa vào hôm nay bạn nhé. Bạn cần bảo đảm chắc chắn về những gì mình nắm trong tay, như vậy, bạn mới tránh được rủi ro không đáng có trong tất cả các mối quan hệ, từ gần gũi thân thiết nhất cho tới chỉ quen biết sơ sơ. Không chỉ vậy, bạn sẽ có cảm giác rất muốn giúp đỡ người khác, nhưng đừng quá nóng lòng bạn nhé. Trước hết, hãy thử để họ tự xoay sở bằng những gì họ có đã.

tu vi cung hoang dao ngay 2962018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là ngày cho tình bạn và tình yêu của Xử Nữ phát triển mạnh mẽ. Bạn có cơ hội kết bạn những người bạn mới trong hôm nay, thậm chí họ có thể trở thành một người bạn lâu dài nếu bạn muốn điều đó. Bạn khá thu hút và điều đó khiến mọi người không thể không chú ý đến bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể bạn không biết, nhưng có một người vẫn luôn dõi theo bạn, bằng tất cả mọi cố gắng và nỗ lực có được. Đôi khi, không hay biết gì cả sẽ là một giải pháp tốt hơn cho bạn, đặc biệt là khi bạn rất dễ xúc động và có những động thái nằm ngoài tầm kiểm soát. Hãy cứ tiếp tục vờ như không nhận ra, bạn sẽ cảm giác dễ cư xử hơn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất khó để giao tiếp với những thành viên trong gia đình mình vào hôm nay, đặc biệt là khi cảm xúc của bạn phức tạp tới mức bạn không dám chắc rằng liệu mình có thực sự muốn chia sẻ hay không. Dù sao chăng nữa, ngày hôm nay cũng không phải là thời cơ thích hợp cho bất cứ cuộc trò chuyện nghiêm túc nào. Bởi vậy, nếu có bất cứ điều gì muốn nói, hãy dành tới ngày mai nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vấn đề của Nhân Mã không phải là việc bạn không thể hoàn thành mục tiêu của mình, đơn giản chỉ là bạn đã kỳ vọng quá nhiều vào bản thân. Tốt hơn cả là tập trung vào những gì trong khả năng, và làm tốt công việc cá nhân, vậy thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 - Ma Kết (22/12 – 20/1)

Công việc của Ma Kết khá suôn sẻ và gặp nhiều thuận lợi, bạn có sự hậu thuẫn mạnh mẽ của gia đình và cấp trên cũng như sự tin tưởng của đồng đội. Tài chính cũng có triển vọng, vì thế không cần quá lo lắng, hãy yên tâm rằng tiền nong tháng này luôn đủ cho bạn chi tiêu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay Bảo Bình cần có đủ thông minh và sự cứng cỏi để tự bảo vệ bản thân trước sự tấn công liên tiếp từ đối thủ. Bất kì dấu hiệu mệt mỏi nào của bạn sẽ trở thành niềm vui của hắn, vì vậy bằng mọi giá Bảo Bình phải “chiến đấu” đến cùng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 29/6/2018 - Song Ngư (19/2−20/3)

Song Ngư nên dành thời gian cho nửa kia để tránh tình cảm xa cách, lạnh nhạt. Đầu óc nhanh nhạy giúp bạn thể hiện được năng lực và được cấp trên trọng dụng. Tài vận khấm khá, thích hợp đầu tư dài hạn.

Vân Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.