SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Bỉ 01h00 29/6: Cuộc chiến cân sức

17:00, 27/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Bỉ 01h00 29/6 sẽ khá bất ngờ bởi không có gì quá khác biệt về phong độ của Anh và Bỉ. Đặc biệt, cả 2 đội tuyển này đều nắm chắc tấm vé vào vòng trong.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Bỉ 01h00 29/6: Nhận định Anh

Sau 2 lượt trận đầu, cục diễn bảng G đã ngã ngũ. Panama và Tunisia đã bị loại sau 2 trận toàn thua. Trong khi đó, Anh và Bỉ chắc chắn góp mặt tại vòng knock-out. Dù cùng có 6 điểm, cùng hiệu số bàn thắng bại (+6), cùng số bàn thắng ghi được (8), nhưng Anh đứng đầu bảng nhờ nhận ít thẻ phạt hơn Bỉ (2 so với 3). Chính vì vậy, Anh chỉ cần hòa và nhận ít thẻ hơn Bỉ vào đêm nay là bảo toàn ví trí đầu bảng.

Những cầu thủ trẻ của Anh như Harry Kane, Jordan Henderson, hay Dele Alli đang vô cùng khao khát. dưới thời HLV Gareth Southgate, ông đang xây dựng được Anh như là một tập thể trẻ trung, lỳ lợm và giàu tốc độ. Nếu gây áp lực đủ lớn lên tuyến giữa vốn không có một tiền vệ phòng ngự đích thực nào của đối thủ, Anh có thể chiếm lợi thế về mặt thế trận để từ đó cụ thể hóa thành con số trên bảng điện tử.

du doan ket qua ti so tran anh vs bi 01h00 286

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Bỉ 01h00 29/6: Nhận định Bỉ

Không có gì quá khá biệt về phong độ của Anh và Bỉ nên khó có thể nói đội bóng nào đang chơi hay hơn tại World Cup năm nay. Tuy nhiên, Bỉ sẽ thiệt hại tương đối về lực lượng trong trận đấu với Anh hôm nay. Romelu Lukaku, Eden Hazard và Dries Mertens đồng loạt dính chấn thương trong trận thắng Tunisia 5-2. Dù mức độ không quá nặng, nhưng nhiều khả năng HLV Roberto Martinez sẽ không mạo hiểm sử dụng bộ 3 nói trên.

Có lẽ cuộc đụng độ giữa Anh và Bỉ sẽ không quyết liệt và hấp dẫn như mọi ngườ nghĩ do sự tính toán của HLV hai bên. Lối đá chắc chắn thận trọng là điều mà các cầu thủ hai bên hướng tới.

Hai đội sở hữu hàng công rất mạnh và thường có rất nhiều những lần hưởng phạt góc trong các trận đấu. Trong 5 trận gần nhất thì tuyển Anh có trung bình hơn 6 quả phạt góc/trận, còn tuyển Bỉ cũng không vừa khi trong 5 trận gần nhất có tổng cộng 37 lần phạt góc tức hơn 7 quả phạt góc/trận.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Bỉ 01h00 29/6: Thống kê ban đầu

- Anh toàn thắng cả 2 lượt trận, ghi 8 bàn và để thua 2 bàn.

- Anh chỉ có 10 quả phạt góc ở 2 trận đã đấu, trong đó trận gặp Panama chỉ có 3 quả.

- Anh giành quyền giao bóng ở cả 2 trận đã đấu.

- Bỉ cũng có 2 trận thắng, nhưng đứng sau do kém hiệu số bàn thắng.

- Bỉ được nhận 14 quả phạt góc sau 2 trận.

- Đội nào nhất bảng sẽ nằm trong nhánh có sự góp mặt của Đức, Brazil.

- Theo châu Á, Bỉ toàn thắng 4 trận gần nhất.

- Anh có thành tích khá tốt tại đấu trường WC khi từng 14 lần tham dự VCK World Cup, thành tích cao nhất mà Anh có được là 1 lần đoạt chức vô địch vào các năm 1966

- Bỉ từng 13 lần đoạt quyền tham dự VCK World Cup, thành tích cao nhất mà Bỉ có được là giành được hạng tư vào WC 1986.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Bỉ 01h00 29/6: Lịch sử đối đầu

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 21 trận, Anh thắng 15, hòa 5, thua 1. Hai đội từng 2 lần gặp nhau tại đấu trường World Cup. Kết quả, Anh thắng 1 (1990) và hòa 1 (1954). Lần gần nhất gặp nhau năm 2012 trong trận giao hữu, Anh thắng Bỉ với tỷ số tối thiểu

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Bỉ 01h00 29/6: Thông tin lực lượng

Anh: Alli trở lại sau chấn thương.

Bỉ: Hazard, Lukaku, Mertens bị đau nhẹ, khả năng được cho nghỉ.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Bỉ 01h00 29/6: Đội hình dự kiến

Anh (3-5-2): Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Henderson, Alli, Lingard, Rose; Kane, Rashford

Bỉ (3-5-2): Courtois; Alderweireld, Boyata, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Dembele, Fellaini, Carrasco; Batshuayi, Thorgan Hazard

Dự đoán kết quả tỉ số trận Anh vs Bỉ 01h00 29/6: 1 - 1

Nhật Minh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.