SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nhật Bản vs Senegal 22h00 24/6: Trận đấu nhiều bất ngờ

14:00, 23/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Nhật Bản vs Senegal 22h00 24/6 sẽ có nhiều bất ngờ. Nếu đội bóng đến từ châu Phi vượt trội về thể lực cũng như thể hình thì Nhật Bản lại là đội cực kỳ toan tính. Vì vậy đây được đánh giá là một trận đấu hấp dẫn.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nhật Bản vs Senegal 22h00 24/6: Nhận định Nhật Bản

Cục diện bảng H đang tạo nên những điều khá bất ngờ khi hai đại diện được nhà cái bóng đá đặt niềm tin nhất là Colombia và Ba Lan đều sảy chân. Nhật Bản đã có chiến thắng khá may mắn trước Colombia khi ngay ở phút thứ 4 họ đã được chơi hơn người và có 1 bàn thắng dẫn trước trên chấm 11m. Dù vậy, việc được hưởng lợi quá lớn từ thẻ đỏ sớm của Colombia khiến giới chuyên môn không đánh giá cao chiến thắng của đại diện châu Á.

Cách đây 8 năm, Nhật Bản cũng gây bất ngờ trong trận mở màn World Cup 2010, khi hạ knock-out Cameroon 1-0 sau một khoảnh khắc lóe sáng của Keisuke Honda, cầu thủ khi ấy thuộc biên chế CSKA Moscow. Khúc khải hoàn đó chính là tiền đề giúp “Samurai xanh” đánh bại Đan Mạch 3-1, qua đó cùng Hà Lan thẳng tiến vào vòng 1/8. Giờ đây, các CVĐ xứ mặt trời mọc cũng đang kỳ vọng, thầy trò Akira Nishino sẽ làm được điều tương tự.

du doan ket qua ti so tran nhat ban vs senegal 22h00 246

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nhật Bản vs Senegal 22h00 24/6: Nhận định Senegal 

Đội bóng được mệnh danh Những chú sư tử Teranga cũng có trận ra quân khá ấn tượng khi hạ gục được đội bóng vào đến Tứ Kết tại World Cup 2014, Colombia. Nếu xét về lịch sử, Senegal cũng đã từng làm nên điều thần kỳ tại World Cup khi họ cũng từng một lần đi đến Tứ Kết vào năm 2002 diễn ra tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Ở mùa giải năm ấy, tất cả người hâm mộ bóng đá đều ấn tượng trước những gì đại diện đến từ châu Phi làm được. Ở mùa giải năm nay, HLV Aliou Cisse của Senegal còn đặt tham vọng sẽ đưa Senegal trở thành nhà vô địch World Cup.

Nhìn vào tương quan lực lượng và lối chơi quen thuộc, có thể dễ dàng đoán ra cục diện tấn công dành cho Senegal và phòng ngự chờ thời cơ của Nhật Bản. Đội bóng đến từ châu Phi vượt trội về thể lực cũng như thể hình nhưng Nhật Bản lại là đội cực kỳ toan tính. Nhiều khả năng Senegal với chất lượng đội hình tốt hơn cũng sẽ có một kết quả ổn ở trận này nhưng tỷ số bàn thắng có lẽ sẽ không cao.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nhật Bản vs Senegal 22h00 24/6: Thông tin bên lề

Senegal thắng 4 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại).

Senegal đã ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 8/9 trận gần nhất ở World Cup.

Nhật Bản không thua ở 9/10 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại).

Trong 5 trận gần đây, Nhật Bản thường xuyên để thủng lưới trong hiệp 1.

Trong 5 trận gần nhất, Senegal chỉ 1 lần ghi được bàn thắng trong hiệp 1.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nhật Bản vs Senegal 22h00 24/6: Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật Bản và Senegal đối đầu nhau đến 3 lần trong các trận giao hữu Quốc tế. Tuy nhiên, chưa một lần nào chiến thắng lại mỉm cười với đội tuyển Nhật Bản. Còn về phía đội tuyển Senegal lại chiếm trọn 2 trận thắng và 1 trận hòa trong tổng số 3 trận.

Theo thống kê số bàn thắng trong 3 lần chạm trán, đội tuyển Nhật Bản chỉ ghi được 1 bàn còn đội tuyển Senegal ghi được tới 4 bàn thắng. Trong trận Giao hữu Quốc tế gần nhất với tỷ số 0-1 nghiêng về đội tuyển Senegal.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nhật Bản vs Senegal 22h00 24/6:Thông tin lực lượng

Hai đội không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nhật Bản vs Senegal 22h00 24/6: Đội hình dự kiến

Nhật Bản: Kawashima, Morioka, Usami, Ugajin, Shoji, Nakamura, Endo, Oshima, Misao, Kobayashi, Osako.

Senegal: N’Diaye, Diagne, Niang, Konate, Sarr, N’Doye, Wague, Souare, Cheikh N’Diaye, Niasse, Gomis

Dự đoán kết quả tỉ số trận Nhật Bản vs Senegal 22h00 24/6: 0 - 1

Hồng Đăng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.