SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Tunisia 19h00 23/6: Cơ hội nào cho Tunisia

13:31, 22/06/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Tunisia 19h00 23/6 sẽ nghiêng về Bỉ với sự chênh lệch lớn về đẳng cấp cũng như đội hình thi đấu. Liệu điều kỳ diệu có xảy ra với Tunisia?

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Tunisia 19h00 23/6: Nhận định Bỉ

Bỉ đã dễ dàng đoạt tấm vé đến nước Nga khi vượt qua dễ dàng các đối thủ: Hy Lạp, Bosnia & Herzegovina, Estonia, Đảo Cyprus, Gibralatar. Những đội bóng này không thể khiến Quỷ Đỏ dừng chân. Với 9 trận thắng và 1 trận hòa, họ đã ở vị trí đầu bảng và giành vé trực tiếp vào World Cup 2018.

 Bỉ đã chứng minh cho người hâm mộ bóng đá thấy rằng họ đang có được sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup năm nay. Sở hữu thế hệ cầu thủ được đánh giá là chất lượng nhất trong lịch sử, sẽ không ngoa khi các nhà cái đánh giá Bỉ chính là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2018.

Đúng với dự đoán của giới chuyên môn, tuyển Bỉ với sức mạnh vượt trội đã có trận ra quân đầy mãn nhãn khi hạ gục Panama với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp họ vượt lên dẫn dầu tại bảng G. Chỉ cần một chiến thắng tiếp theo trước Tunisia, Bỉ sẽ gần như chắc chắn giành vé vào vòng 1/16 và có thể kê cao gối ngủ ngon trước cuộc đại chiến cùng tuyển Anh ở lượt trận cuối cùng.

du doan ket qua ti so tran bi vs tunisia 19h00 236

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Tunisia 19h00 23/6: Nhận định Tunisia

Về phía Tunisia, đội tuyển này thi đấu không hề thua kém đội tuyển Anh, đặc biệt sau khi có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 35. Về thế trận, đội bóng châu Phi có thể thua kém đối thủ, nhưng việc chủ động giảm nhịp độ trận đấu, siết chặt đội hình và phòng ngự nhiều lớp đã khiến đội tuyển Anh gặp vô vàn khó khăn. Lối chơi này chắc chắn sẽ được sử dụng ở trận đấu với đối tuyển Bỉ. 

Nhìn chung, nếu chơi cẩn thận và chú ý khai thác tốt những tình huống phản công uy hiếp khung thành thì Tunisia cũng sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm. Việc đối diện với nguy cơ bị loại sớm khiến Tunisia trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Cũng chính vì vậy, việc họ gây ra những khó khăn cho Bỉ ở trận này là điều rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Tunisia 19h00 23/6: Thông tin bên lề

Bỉ đã thắng 6 trận gần nhất ở World Cup.

Có hơn 2 bàn được ghi ở 9/11 trận gần nhất của tuyển Bỉ tại World Cup.

Bỉ đã ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận gần nhất ở World Cup.

Bỉ đã ghi dưới bàn 2 bàn trong 3 lần chạm trán Tunisia gần nhất trên mọi đấu trường.

Bỉ đã bất bại ở 3 trận đấu tại các kỳ World Cup trước khi đụng độ các đội tuyển châu Phi. Trận hòa 1-1 với Tunisia năm 2002 là trận duy nhất "Bầy Quỷ Đỏ" không thắng.

Tunisia đã ghi bàn ở cú sút trúng đích đầu tiên cho đến lúc này tại World Cup 2018.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Tunisia 19h00 23/6: Lịch sử đối đầu

Trong lịch sử Bỉ vàTunisia đã đối đầu nhau 2 lần tại giải đấu Giao Hữu Quốc Tế, World Championship. Tuy nhiên, thành tích ở những trận đấu này không có sự cách biệt quá lớn. Điển hình:

Đội tuyển Bỉ chạm trán với Tunisia với kết quả nhận về là 1 trận thắng, 1 trận hòaTrong giải Giao hữu quốc tế 2014 Bỉ đánh bại Tunisia chỉ với tỷ số 1-0.Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại thì đội hình của đội tuyển Bỉ đã mạnh lên rất nhiều so với các mùa giải trước. Hứa hẹn tại VCK WC 2018, Bỉ sẽ làm nên nhiều điều ấn tượng và tỷ số cách biệt trước đội tuyển Tunisia.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Tunisia 19h00 23/6: Thông tin lực lượng

Bỉ: Kompany chấn thương.

Tunisia: Hassen chấn thương.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Tunisia 19h00 23/6: Đội hình dự kiến

Bỉ: Courtois, J. Vertonghen, T. Alderweireld, T. Meunier, D. Boyata, A. Witsel, K. De Bruyne, Y. Carrasco, E. Hazard, D. Mertens, R. Lukaku

Tunisia: F. Ben Mustapha, S. Ben Youssef, M. Ben Amor, S. Khaoui, Y. Meriah, E. Skhiri, B. Srarfi, N. Sliti, F. Sassi, A. Badri, W. Khazri

Dự đoán kết quả tỉ số trận Bỉ vs Tunisia 19h00 23/6: 1 - 0

Đức Toàn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.