SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Bỉ 01h00 7/7: Trận đôi công hấp dẫn

12:12, 05/07/2018
(SHTT) - Các chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Bỉ 01h00 7/7 sẽ rất hấp dẫn bởi cả 2 đội đều đang sở hữu hàng công khủng. Đây được xem là trận chung kết sớm tại World Cup 2018.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Bỉ 01h00 7/7: Nhận định Brazil

Tâm điểm chú ý tại vòng đấu Tứ kết đang đổ dồn về cặp đấu giữa Bỉ và Brazil. Không những đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới mà hai đội đang chiếm 2/3 vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng FIFA ở thời điểm hiện tại. Brazil đang thể hiện phong độ và sự già dơ, bản lĩnh của mình tại World Cup 2018. Chiến thắng 2-0 với dấu ấn đậm nét của Neymar đã cho thấy điều đó.

Brazil tính đến nay là đội bóng có số lần tham dự vòng Tứ Kết World Cup nhiều nhất với 15 lần. Nhưng chỉ duy nhất 4 lần họ không thể giành được tấm vé đi tiếp vào các năm (1954, 1986, 2006, 2010), 11 lần còn lại đại diện Nam Mỹ đều dễ dàng vượt qua các đối thủ. Đó là lý do vì sao đến nay Brazil vẫn đang giữ kỷ lục số lần đăng quang danh hiệu vô địch World Cup với 5 lần.

du doan ket qua ti so tran brazil vs bi 1h00 77

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Bỉ 01h00 7/7: Nhận định Bỉ

Trong khi đó, việc rơi vào một bảng đấu quá nhẹ tại vòng bảng dường như chưa thể khiến tuyển Bỉ bừng tỉnh và biết vị trí của mình ở đâu. Sự chủ quan thấy rõ trong lối chơi của Bỉ trước Nhật Bản suýt chút nữa khiến họ trả giá đắt. Rất may là tuyển Bỉ với những sự thay đổi hợp lý đã lội ngược dòng thành công. 

Tính tới thời điểm hiện tại, ĐT Bỉ ghi được 12 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn, đặc biệt ĐT Bỉ cần củng cố hàng thủ hơn nữa để bảo toàn mảnh lưới trước Brazil. Thật khó để đưa ra nhận định Brazil vs Bỉ sẽ có tỉ số ra sao khi hai đội đều đang có hàng công chất lượng.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Bỉ 01h00 7/7: Thống kê ban đầu

Bỉ thắng 9 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại)

Brazil thắng 13/16 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại)

Brazil ghi ít nhất 2 bàn ở 16/19 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại)

Bỉ ghi 3 bàn ở 5/6 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại)

Brazil giữ sạch lưới 5/6 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại)

7/8 trận của Bỉ kết thúc với trên 2,5 bàn thắng

7/6 trận của Brazil kết thúc với dưới 2,5 bàn thắng

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Bỉ 01h00 7/7: Thông tin lực lượng

Brazil: Casemiro bị treo giò, Douglas Costa không chắc có thể thi đấu

Bỉ: Không gặp vấn đề về lực lượng

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Bỉ 01h00 7/7: Đội hình dự kiến

Brazil: Alisson; Fagner, Thiago Silva, Miranda, Filipe Luis; Willian, Fernandinho, Paulinho, Coutinho; Neymar, Firmino

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Kompany, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, Carrasco; Mertens, Lukaku, Hazard

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil vs Bỉ 01h00 7/7: 2 - 1

Anh Tú (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.