SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018

16:01, 04/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương ái tình rắc rối, cục diện bế tắc làm cho bạn cảm thấy bồn chồn, nghĩ ngợi. Chuyện tình cần có điểm sáng tạo lãng mạn, tạo không khí mới mẻ để thay đổi tình hình, tái tạo tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngưu sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, công việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Mọi nhiệm vụ và kế hoạch đề ra từ trước đó cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả như ý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có khá nhiều biến động lớn, về cơ bản thì Song Tử không chịu lắng nghe người khác, lúc nào cũng rất bảo thủ và muốn mình là người đứng đầu. Chính vì thế họ nhận cũng khá nhiều thất bại trong cuộc sống. Hãy lắng nghe người khác là một trong những điều quan trọng mà bạn phải làm để có thể trở thành người thành công như bạn mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chung tình là đặc điểm rất nổi bật ở Cự Giải, nội tâm ngập tràn hi vọng, từng bước cẩn thận rõ ràng để bày tỏ với đối phương. Cự Giải đang trong giai đoạn mơ mộng, lãng mạn và sẵn sàng làm tất cả mọi việc, kể cả những việc điên rồ để làm đối phương vui lòng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử được dự báo là sẽ có một ngày làm việc không thuận lợi và suôn sẻ đâu nhé. Các Sư Tử có khả năng sẽ mắc nhiều lỗi trong khi tham gia làm việc. Lúc này Sư Tử cần tập trung nhiều hơn, điều quan trọng nhất ở đây là bạn cũng nên biết cách thư giãn và vui vẻ. Sư Tử sẽ phải thận trọng điều chỉnh và xoay xở ngày hôm nay sao cho linh hoạt với hoàn cảnh hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 572018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Gặp gỡ bạn bè, trò chuyện và chia sẻ suy nghĩ là điều Xử Nữ nên làm. Ít nhất tâm trạng bạn sẽ phấn khởi hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Rất khó để đưa ra những đánh giá xác thực về một người nào đó trong lần đầu tiếp xúc. Vì thế, Thiên Bình nên hết sức chú ý tới thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 - Bọ Cạp (24/10-21/11)

Các chiêm tinh gia nói rằng hôm nay có thể là ngày Bọ Cạp sẽ gặp một nhân vật từng thân thiết trong quá khứ. Thế nhưng đừng vì thế mà quá vương vấn mãi trong đầu, Bọ Cạp cần nỗ lực và hết mình với hiện tại, còn quá khứ thì luôn đáng trân trọng mà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong công việc hôm nay có nhiều khả năng bạn sẽ gặp phải những tình huống bất ngờ đấy, trong trường hợp này hãy cố gắng kiềm chế bản thân để không đưa ra những quyết định vội vàng nhé. Nhân Mã cũng cần phải xác định rõ mục tiêu của mình, từ đó mới có cách giải quyết phù hợp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Việc quanh quẩn ở nhà có thể làm bạn bí bách và không còn giữ được bình tĩnh. Tính khí nóng nảy của bạn sẽ khiến ai đó trở thành mục tiêu trút giận. Thật may vì họ đủ sự nhẫn nại, nếu không thì tình hình sẽ thật tệ đây.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể sẽ có mâu thuẫn nhỏ với bạn bè. Bạn có nhiều cơ hội để thành công nhưng đừng bao giờ nóng vội trong mọi quyết định. Bình tĩnh, tư vấn ý kiến của những người xung quanh để có được quyết định chính xác nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/7/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tham vọng phát triển sự nghiệp đang lấn át cuộc sống cá nhân của bạn đấy. Bạn nên xác định lại điều bạn thực sự mong muốn.

Thu Trà (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.