SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Xóa tan cơn nóng mùa hè với 5 điểm du lịch lý tưởng tại châu Á

00:00, 29/02/2016
(SHTT) - Những những bờ biển xanh với hàng dừa bát ngát, làn nước biển trong xanh hay những vùng núi hoang sơ ở châu Á luôn có sức hấp dẫn riêng thu hút du khách thập phương đến để trải nghiệm. Đảo Phú Quốc, Bali, Okinawa luôn được du khách lựa chọn là điểm du lịch lý tưởng tại châu Á.

Biển Phú Quốc - Việt Nam

Xóa tan cơn nóng mùa hè với 5 điểm du lịch lý tưởng tại châu Á hình ảnh

Vẻ đẹp hoang sơ của Phú Quốc

Thời gian gần đây Phú Quốc là cái tên rất "hot" đối với những người thích xê dịch. Ngoài tắm biển, tận hưởng không gian hoang sơ ở đây, bạn còn có thể trải nghiệm thêm những điều đặc biệt khi đến Phú Quốc. Đến với Phú Quốc, du khách sẽ tận hưởng góc nhìn toàn cảnh không thể tuyệt vời hơn từ cáp treo Hòn Thơm. Thuộc quần thể giải trí Hon Thom Nature Park, đây là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới (7.899.9m) được Guiness xác nhận kỷ lục. Những ai mê thể thao có thể chèo thuyền kayak, jetki, dù lượn, phao chuối, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển...

Bali - Indonesia

Xóa tan cơn nóng mùa hè với 5 điểm du lịch lý tưởng tại châu Á hình ảnh

Bali được coi là điểm du lịch lý tưởng khi vào hè

Nói đến Bali là nói đến những bờ biển xanh với hàng dừa bát ngát, là những ngôi đền đá cổ độc đáo cùng những ngọn núi lửa khổng lồ nơi du khách có thể thỏa sức trải nghiệm và khám phá. Hòn đảo Bali được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh và bãi cát trắng trải dài lấp lánh mang một vẻ đẹp nguyên sơ của thiên nhiên rộng lớn sẽ là nơi để du khách thả hồn mình vào những con sóng với vị mặn của gió biển rì rào. Đến với Bali, bạn sẽ được ngắm nhìn kiến trúc độc đáo của Ấn Độ xen lẫn kiến trúc Trung Quốc, Châu Âu và Ả Rập của những di tích lịch sử, những cung điện cổ tráng lệ, những đền chùa đá độc đáo và ấn tượng.

Quần đảo Perhentian - Indonesia

Xóa tan cơn nóng mùa hè với 5 điểm du lịch lý tưởng tại châu Á hình ảnh

Quần đảo Perhentian

Quần đảo Perhentian, được gọi là Pulau Perhentian ở Malaysia, là một trong những điểm đến đẹp nhất của Malaysia. Perhentian là điểm đến tuyệt vời nếu bạn muốn bơi và lặn sâu bằng ống thở để khám phá đáy biển. Nước trong xanh với các thiết bị chuyên dụng tốt, bạn sẽ tha hồ nhìn ngắm mọi thứ ở đây. Nếu bạn không thích nước, bạn có thể thư giãn trên một trong những bãi biển xinh đẹp ở đây hoặc đi leo núi. Thời gian du lịch lý tưởng ở đây là từ tháng 3 đến tháng 10 bởi vì ngoài những tháng đó, nơi đây là mùa mưa và nhiều điểm thăm quan đã đóng cửa.

Okinawa - Nhật Bản

Xóa tan cơn nóng mùa hè với 5 điểm du lịch lý tưởng tại châu Á hình ảnh

Trải nghiệm lặn biển ở Okinawa

Okinawa là một thiên đường cho những người đam mê môn lặn biển, nơi đây nổi tiếng với sự đa dạng của các loài san hô. Khi lặn biển ở Okinawa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 400 loại san hô khác nhau cùng nhiều loại sinh vật biển khác như rùa biển, cá mập đầu búa, cá đuối manta,… Đến với Okinawa, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng thủy cung lớn thứ 2 thế giới Okinawa Churaumi Aquarium, nhiều di sản thế giới được UNESCO công nhận. Ẩm thực của vùng quần đảo Okinawa có nhiều điểm khác biệt với ẩm thực chung của người Nhật bởi chịu ảnh hưởng của Trung Quốc, Đông Nam Á và Hoa Kỳ. Nơi đây còn được ví như thiên đường dành cho những người sành ăn với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn như bánh sataandago, soki soba hay sashimi.

Koh Samui - Thái Lan

Xóa tan cơn nóng mùa hè với 5 điểm du lịch lý tưởng tại châu Á hình ảnh

Vé đẹp thiên nhiên của Koh Samui

Nếu bạn thích sự khác lạ, muốn tận hưởng một không gian lãng mạn, thanh bình thì Koh Samui quả là một sự lựa chọn không thể đúng đắn hơn dành cho bạn. Đảo ngọc Koh Samui là nơi có nhiều bãi biển đẹp nhất ở Thái Lan, ấn tượng nhất phải kể đến biển Chaweng. Hat Chaweng là bãi biển lớn nhất của đảo ngọc Koh Samui. Điều đặc biệt, đến với Koh Samui không chỉ có biển mà du khách còn được chiêm ngưỡng những ngôi chùa vàng óng ánh. Trong đó nổi bật nhất là ngôi chùa Wat Phra Yai nằm ở phía Bắc hòn đảo ngọc Koh Samui. Vừa đặt chân đến chùa du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của ngôi chùa và bức tượng Phật khổng lồ được xây dựng công phu cùng lối kiến trúc tinh tế, độc đáo nhất của xứ sở chùa vàng. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm ngồi trên lưng voi và cũng có thể tận mắt thấy vẻ dữ tợn của loài cá sấu, vẻ ngạo nghễ của chú hổ dũng mãnh và khám phá Công viên quốc gia.

Hương Giang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.