SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

ĐTQG Việt Nam quay trở lại sân Mỹ Đình tập luyện sau gần 2 năm

08:07, 05/09/2021
(SHTT) - Mất quãng thời gian rất lâu để thầy trò HLV Park Hang Seo có thể trở lại sân nhà Mỹ Đình tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Tối nay (ngày 4/9), ĐTQG Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Australia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B - vòng loại cuối cùng World Cup 2022 châu Á. Kể từ sau trận hòa 0-0 trước Thái Lan thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vào tháng 11/2019, thầy trò HLV Park Hang Seo mới quay trở lại sân Mỹ Đình tập luyện.

Nhóm cầu thủ đá chính ở trận gặp Saudi Arabia của ĐTQG Việt Nam
Gần 2 năm thầy trò HLV Park Hang Seo mới quay trở lại sân Mỹ Đình tập luyện

Do vừa trải qua trận đấu căng thẳng với Saudi Arabia và tiếp đó là chặng bay dài từ Riyah về Hà Nội, nên HLV Park Hang Seo đã dành trọn cả ngày để các cầu thủ nghỉ ngơi, hồi phục thể trạng. Vì thế trong buổi tập tối nay, các cầu thủ đá chính trong trận đấu với Saudi Arabia chỉ vận động với cường độ nhẹ nhàng để tái tạo nguồn năng lượng trong khoảng hơn 30 phút rồi lên xe trở về khách sạn.

Ông thầy người Hàn Quốc cũng yêu cầu đội ngũ y tế kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe của từng cầu thủ nhằm có những giải pháp chủ động về lực lượng. Trong khi nhóm cầu thủ dự bị và ít được thi đấu tiếp tục ở lại để rèn thêm các bài tập về chiến thuật.

Toàn đội khởi động trước buổi tập
Nhóm cầu thủ dự bị hoặc thi đấu ít được HLV Park Hang Seo cho rèn kỹ chiến thuật
Thủ môn Văn Lâm đang nỗ lực để có thể trở lại vị trí bắt chính trong khung gỗ của ĐTQG Việt Nam

Hai cầu thủ đang hồi phục chấn thương là trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Trần Minh Vương vẫn được tập theo chế độ riêng. Trong khi đó, trung vệ Trần Đình Trọng do mới phát sinh vấn đề về cơ đùi sau trận gặp Saudi Arabia, nên cũng tập riêng dưới sự hướng dẫn của các bác sỹ.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Australia diễn ra vào 19h00 ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình. Trên bảng xếp hạng tạm thời của bảng B thuộc vòng loại cuối cùng World Cup 2022 châu Á, ĐTQG Việt Nam đứng thứ 5/6. Trong khi Australia dẫn đầu sau chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc ở ngày ra quân.

TH

Tin khác

Media 3 ngày trước
(SHTT) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Đối với những người yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên thì Thác Mây Thanh Hoá là sự lựa chọn thích hợp. Ở đây có gì? Chúng ta hãy cùng khám phá!
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 15-16/06, Công ty TNHH Lee Creative Việt Nam sẽ tổ chức chương trình âm nhạc với tên gọi "Chúng ta là một" lần thứ 6 nhằm kỷ niệm 32 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc tại phòng hòa nhạc KBS Busan, Hàn Quốc.
Media 4 ngày trước
(SHTT) - Đội QLTT số 2, Cục QLTT thành phố Đà Nẵng kiểm tra đột xuất và xử phạt 12 triệu đồng đối với hai cửa hàng tại quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có hành vi trưng bày để bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Tối ngày 17/04/2024, Lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 đã diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với chủ đề “Sách - Sức mạnh lan tỏa tri thức”.
Media 1 tuần trước
(SHTT) - Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong đợi của ngành năng lượng điện và chiếu sáng trong năm 2024.