SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch chuẩn bị cho bán kết AFF Cup vì bão số 9

21:43, 25/11/2018
(SHTT) - Thầy trò HLV Park Hang-seo đã buộc phải thay đổi kế hoạch nhằm chuẩn bị cho trận bán kết AFF Cup 2018 vì cơn bão số 9 mang tên Usagi.
ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch chuẩn bị cho bán kết AFF Cup vì bão số 9
ĐT Việt Nam giành vé vào vòng bán kết với ngôi nhất bảng A

Vào tối qua ngày 24/11, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước ĐT Campuchia trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng A AFF Cup 2018. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành vé vào vòng bán kết với ngôi nhất bảng khi có được 10 điểm.

Đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam cũng đã được xác định, đó là ĐT Philippines khi đội bóng này kết thúc ở vị trí thứ 2 bảng B với 8 điểm, kém đội đầu bảng Thái Lan 2 điểm. Để chuẩn bị cho trận đấu này, theo lịch dự kiến, ĐT Việt Nam được cho xả trại trong ngày hôm nay 25/11 trước khi lên đường vào TP Hồ Chí Minh để tập luyện vào ngày mai.

Kế hoạch này đã được chuẩn bị từ đầu giải, với mục đích giúp các cầu thủ thích nghi với thời tiết của các nước có thể là đối thủ của Việt Nam tại vòng bán kết là Singapore, Thái Lan hoặc Philippines. Nhiệt độ tại các nước này hiện tại dao động trong khoảng 26-30 độ C, khá tương đồng với TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, với những ảnh hưởng của cơn bão số 9 mang tên Usagi, ĐT Việt Nam đã phải thay đổi kế hoạch tập luyện. Theo đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập luyện tại Hà Nội, trước khi lên đường sang Phillipines đã chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi.

Một thông tin đáng chú ý khác là HLV Park Hang-seo đã cử 2 trợ lý đi theo dõi trận đấu Thái Lan vs Singapore và Indonesia vs Philippines trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng B. Có thể thấy chiến lược gia người Hàn Quốc có sự chuẩn bị rất kỹ càng và ông sẽ có màn so tài đáng chú ý với HLV Sven-Goran Eriksson ở trận tới.

ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch chuẩn bị cho bán kết AFF Cup vì bão số 9
Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2018

Thái Duy  

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.