SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tuyển Việt Nam được báo chí châu Á dự báo có tiềm năng vô địch AFF Cup

12:38, 25/11/2018
Với 3 trận thắng, 1 trần hòa, 8 lần ghi bàn và chưa để thủng lưới lần nào…những thành tích này của Tuyển Việt Nam tại AFF Cup đã làm nức lòng người hâm mộ.

Đặc biệt, nhiều nhà báo lão làng của thể thao châu lục đã không ngận ngại đưa ra dự đoán đội tuyển Việt Nam có nhiều cửa để vô địch AFF Cup.

Sau trận đấu với Campuchia tại sân Hàng Đẫy, trên trang bóng đá Okezone Bola có bài viết :” Tuyển Việt Nam luôn biết làm chủ thế trận “ để nói về những trận đấu diễn ra dù ở sân nhà hay sân khách. Bài báo cũng nhận xét những bàn thắng đến với tuyển Việt Nam đã giúp cho các cầu thủ cởi bỏ dần áp lực, trở nên thăng hoa hơn trong những đường di chuyển. 

Còn tờ Traits Times của Singapore lại dành nhiều đất để bình luận về pha làm bàn của Văn Đức, thậm chí tác giả của bài viết còn gọi đây là cú sút đầy lạnh lùng và chốt hạ cho 1 trận đấu với tỷ số đầy cách biệt 3 – 0. Ở 1 góc nhìn khác FourFourTwo lại ưu ái với khả năng sử dụng người của thầy Park. Tờ này cho rằng, khi Campuchia bị loại, ông sẽ cất những trụ cột như Xuân Trường, Anh Đức và Công Phượng để tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ khác có cơ hội ra sân trổ tài và thể hiện khả năng của mình.

Việt Nam được nhiều tờ báo châu lục dự đoán là vô địch AFF Cup

Tương tự như vậy, tờ Fox Sports  khẳng định trận đấu với Campuchia chính là trận đấu tốt nhất, thể hiện phong độ tốt của tuyển Việt Nam từ đầu chiến dịch AFF Cup. Điều này lại càng trở nên có ý nghĩa hơn khi nó diễn ra trên sân nhà, với hàng triệu cổ động viên cuồng nhiệt sẵn sằng chờ những khoảnh khắc bùng nổ. Nhưng có lẽ đặc biệt nhất khi Reuters gọi chiến thắng của đội tuyển Việt Nam là "thắng lợi như thường lệ “, điều đó như 1 lời khẳng định rằng đội tuyển VN khó lòng đánh bại. Tờ này cũng dự đoán rằng Việt Nam đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch nếu các cầu thủ còn giữ được phong độ, sự nhiệt huyết như bây giờ. 

Với sự thể hiện tốt từ đầu giải đấu cho đến bây giờ, đội tuyển Việt Nam đang nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả và những dự báo của cánh phóng viên lão làng đều cho thấy đây là 1 đối thủ đáng gờm tại AFF Cup. Một nhà báo của Newsis đã hơn 1 lần khẳng định rằng năm nay sẽ là năm mà thời cơ chín muồi, những người hùng cùng người thầy đáng kính và đẳng cấp của mình sẽ chiêu đãi người hâm mộ bằng việc mang về danh hiệu vô địch sau 10 năm. 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.