SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

ĐT Malaysia gặp khó với 8 cầu thủ bị chấn thương

14:52, 05/10/2019
ĐT Malaysia đau đầu với \"bão\" chấn thương trước chuyến làm khách của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khự châu Á.

Cụ thể, 8 cầu thủ đó là Brendan Gan, Shahrul Saad, J. Partiban, Shahrel, Abdul Halim Saari, Danial Amier Norhisham, Ifwat Akmal Kassim và Azam Azih. Trong đó, Shahrul Saad, Brendan Gan và Nor Azam Azih là 3 trụ cột góp mặt trong đội hình chính thức ở 2 trận vừa qua gặp Indonesia và UAE.

Về trường hợp của Nor Azam Azih, tiền vệ nhạc trưởng này chắc chắn sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với ĐT Việt Nam. "Chấn thương vẫn vậy. Khi chạy, nó bắt đầu sưng lên".

"Tôi đã không chụp phim khi ở CLB bởi bác sỹ vật lý trị liệu bảo không nghiêm trọng. Sau trận đấu với ĐT Việt Nam, Malaysia còn thêm 3 trận nữa. Nếu tôi không thể tham dự trận đấu này thì tôi sẽ có cơ hội ở trận đấu kế tiếp" - Nor Azam Azih nói.

Đương nhiên, việc ĐT Malaysia phải đương đầu với bão chấn thương khiến HLV Tan Cheng Hoe không khỏi lo lắng. Ông không quên khẳng định rằng trận giao hữu với Sri Lanka vào ngày 5/10 sẽ là cơ hội để Malaysia tìm phương án thay thế.

"Là một HLV, tôi phải luôn đối mặt với những vấn đề này (chấn thương) nên luôn phải nghĩ các phương án hoặc lựa chọn khác. Tôi phải cho mọi cầu thủ cơ hội, thử nghiệm các nhân tố mới và xem họ có sẵn hay chưa".

"Đây là thời gian để họ chứng minh rằng có thể là một sự thay thế xứng đáng trong đội. Nhìn chung, tất cả các cầu thủ đều thể hiện tinh thần tập luyện rất cao" - HLV Tan Cheng Hoe nói.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.