SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Đôi giày thần thánh giúp chị em kéo dài chân hiệu quả

07:28, 30/11/2018
(SHTT) - Đối với những cô nàng nấm lùn thì giày cao gót là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên lựa chọn giày cao gót tinh tế để kéo dài chân không quá khô phang là điều không hè dễ dàng chút nào. 

Bởi thực tế nhiều chị em luôn gặp lỗi trong việc lựa chọn giày phù hợp với cả set đồ. Không phải cứ guốc 9 phân – 10 phân – 15 phân nghĩa là nhìn bạn sẽ cao hơn. Ngược lại có những đôi chỉ 5 phân – 7 phân nhưng lại giúp đánh lừa mắt của người khác, làm cho chân bạn dài ra đáng kể. Dưới đây là những đôi giày có khả năng thần thánh như thế. 

Ankle boots 

Boot Ankle boots  không chỉ giúp giữ ấm đôi chân ngày lạnh mà còn giúp bạn đồng nhất chiều cao của boot với chiều cao cơ thể. Bạn có thể giấu ống quần gọn ghẽ trong boot hoặc là mặc cùng quần ống lỡ nhẹ, như thế phần gấu quần vừa chạm đến cổ giày sẽ  tạo hiệu ứng khiến người khác có cảm giác chân bạn dài hơn nhé.

Giày cao gót có quai vắt chéo

Những đôi giày có quai ngang mắt cá chân luôn là sự lựa chọn sai lầm dành cho những ai chân ngắn vì nó phân khúc cơ thể của bạn, mọi ánh nhìn sẽ tập trung cả vào đó. Thay vì vậy bạn nên chọn những đôi có phần quai vắt chéo ở phía trước hoặc những thiết kế không có dây sẽ giúp giải phóng đôi mắt người đối diện. Sẽ không có sự phân khúc nào ở đây mà ai cũng ngỡ đôi chân bạn miên man như thế. 

Giày mules hở mũi

Giày hở mũi hay còn gọi là giày mules cũng là sự lựa chọn thông minh cho bạn nhất là những sắc màu đơn giản và tiện dụng như da hoặc đen. Sự đơn giản đôi khi lại rất hiệu quả bởi nó giúp cho bạn không trở nên quá nặng nề. 

Giày cao gót quai sau 

Những đôi giày cao gót có quai sau không chỉ tiện dụng trong mọi trường hợp mà còn giúp bạn thanh mảnh hơn, nhất là những đôi giày mũi nhọn. Đây cũng là thiết kế được các sao nữ ưa chuộng vì sự chắc chắn và thanh lịch. 

Giày mũi nhọn đơn giản

Những cô nàng chân ngắn luôn nhớ là chỉ nên trung thành với giày mũi nhọn. Những thiết kế mũi vuông chưa bao giờ là đúng đắn bởi nó chỉ khiến cho bạn trở nên kém thanh lịch mà thôi.

Giày gót trong

Mới xuất hiện trong làng phụ kiện thời gian gần đây nhưng giày gót trong lại rất được lòng chị em bởi nó là cách hiệu quả nhất để giúp bạn hòa hợp giày với chân. Mọi người sẽ nghĩ là do bạn cao chứ không ai nghĩ bạn đang lợi dụng độ cao của đôi giày này cả.


 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.