SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Doanh số Hyundai SantaFe đạt mức kỷ lục sau khi giảm giá 230 triệu đồng

11:32, 05/12/2017
(SHTT) - Sau khi Hyundai đưa ra mức giảm giá sốc với SantaFe thì mẫu xe này đã đạt được doanh số khoảng 2.500 xe. Lượng cung không đủ lượng cầu nên nhiều khách hàng vẫn đang phải chờ đợi.

Được biết, vào ngày 19/10, Hyundai Thành Công (HTC) đã chính thức phát đi thông báo về việc giảm giá khủng mẫu SUV 7 chỗ SantaFe lên tới 230 triệu đồng, kéo dài từ 19/10 – 30/11. Việc giảm giá này giúp giá xe SantaFe trong thời gian ưu đãi chỉ còn từ 898 triệu đồng đến 1,07 tỷ đồng. Theo thông tin mới nhất PV Xe Giao thông có được, trong khoảng thời gian ưu đãi giảm giá kể trên, đã có gần 2.500 chiếc SantaFe được bán ra. Chỉ riêng trong tháng 11 vừa qua đã có khoảng 1.300 xe.

Đại diện Hyundai Thành Công (HTC) cho biết do nhiều khách hàng đặt mua trong một khoảng thời gian ngắn, lượng xe có sẵn không đáp ứng đủ nên hiện tại vẫn phải chờ giao xe.

doanh so Hyundai SantaFe

 Doanh số Hyundai SantaFe đạt mức kỷ lục sau khi giảm giá 230 triệu đồng

Như vậy trong một khoảng thời gian ngắn là 43 ngày (từ 19/10 – 30/11) của đợt ưu đãi giảm giá khủng với SantaFe, cứ mỗi ngày lại có khoảng 58 chiếc SantaFe được bán ra (bao gồm cả xe đã bàn giao và xe đã ký hợp đồng chờ giao xe). Đây được đánh giá là doanh số ấn tượng bởi trước đợt giảm giá, trung bình mẫu xe này chỉ đạt doanh số dưới 20 xe/ngày.

Theo các chuyên gia đánh giá xe cho biết, Hyundai đã tạo ra một SantaFe của tương lai hết sức mới mẻ. Không chỉ ngoại thất, mà nội thất và các tính năng tiện nghi đã được làm mới hơn, hiện đại hơn và đáng tiền hơn.

Ngoài diện mạo đã được nâng cấp một vài chi tiết giúp SantaFe trở lên hầm hố và có phần đẹp hơn thì khả năng vận hành chiếc xe 7 chỗ này đã được cải tiến khá rõ rệt. Theo đó, hệ thống Drive Mode hiện đại và thời thượng được nâng cấp cho phép tài xế có thể tùy chọn chế độ lái như Sport (thể thao, vô lăng sẽ đầm và cứng hơn), Eco (tiết kiệm, thuận tiện cho việc lái tại đường cao tốc, quốc lộ) và Normal (thông thường, đánh lái nhẹ nhàng trơn tru khi đi trong đô thị).

Nói không với "Điêu khắc dòng chảy 2.0" vốn đã đem đến vẻ sắc sảo và thanh thoát cho một vài người anh em khác, SantaFe 2017 khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế "Biê bão - Storm Edge" hoàn toàn khác biệt, mạnh mẽ và hầm hố hơn mọi đối thủ cùng phân khúc. Đây cũng có thể xem là điểm "ăn tiền" hơn cả, giúp cho SantaFe chinh phục được không ít khách hàng vốn ưu thích những đường nét gãy gọn, sắc lẹm đầy cá tính.

PV(t/h)

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.